Bộ nồi Inox cao cấp 3 lớp liền đáy Elmich Tri-Max 4 chiếc Size 18-20-26 - Chảo 26cm 2353742

2,990,000đ 4,340,000đ(31%)
Trạng thái: Còn hàng
Thương hiệu: Elmich
Model: 2353742
Mã SP: 00033310

Khuyến Mãi

Ưu đãi chỉ có tại Siêu thị điện máy HC, gọi ngay 18001788 đặt hàng

Bộ nồi Inox cao cấp 3 lớp liền đáy Elmich Tri-Max 4 chiếc Size 18-20-26

Thiết kế tinh tế sang trọng

Bộ nồi Inox cao cấp 3 lớp liền đáy Elmich Tri-Max sở hữu thiết kế sang trọng, chuẩn châu Âu với chất liệu inox sáng bóng, thiết kế quai cán thanh mảnh, tinh tế.

Thiết kế tinh tế - Bộ nồi Inox cao cấp 3 lớp liền đáy Elmich Tri-Max

Nồi Trimax được trang bị vung kính cường lực dày 4mm, trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong nồi. Viền mép vùng được đệm inox, vừa sang trọng, vừa hạn chế bể vỡ khi va đập.

Chất liệu inox 304 cao cấp

Nồi Elmich Tri-Max sử dụng chất liệu lớp trong cùng là inox 304 cao cấp an toàn cho thực phẩm. Inox 304 được khẳng định là hợp kim inox tuyệt vời, có khả năng chống oxi hóa cao. Hợp kim này hoàn toàn không thôi nhiễm các chất độc hại vào thức ăn, có khả năng chống bám bẩn tối ưu và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. 

Chất liệu inox - Bộ nồi Inox cao cấp 3 lớp liền đáy Elmich Tri-Max

Công nghệ mới 3 lớp liền thân

Được cấu tạo 3 lớp liền thân dày dặn với sự kết hợp hoàn hảo của 3 lớp kim loại để tối ưu hiệu quả của từng loại chất liệu:

Trong cùng là lớp inox 304 cao cấp. Chính vì là phần tiếp xúc trực tiếp với thức ăn nên chất liệu mà Elmich sử dụng phải luôn đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho dù được nung nóng ở nhiệt độ cao hay khi sử dụng lâu năm.

Cấu tạo 3 lớp - Bộ nồi Inox cao cấp 3 lớp liền đáy Elmich Tri-Max

Nằm chính giữa là lớp nhôm dày. Đây là chất liệu truyền – giữ nhiệt hiệu quả. Với việc bổ sung lõi nhôm, Trimax có thể phân bổ nhiệt nhanh chóng, đồng đều.

Thực phẩm được làm nóng từ cả thành và đáy mà không lo bị cháy hay bám dính nhờ đó thức ăn chín đều, rút ngắn quá trình làm chín thực phẩm và lưu giữ được lượng vi chất tối đa trong quá trình chế biến. Với nồi Trimax, bạn hoàn toàn yên tâm nấu nướng đảm bảo chất dinh dưỡng cho cả gia đình.

Lớp ngoài cùng tiếp xúc với mặt bếp là inox 430 cho hiệu suất bắt từ lên đến 98%, giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa khi nấu. Cũng nhờ có lớp đáy từ, nồi Trimax dùng được trên mọi loại bếp bao gồm bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp gas,…

Cấu tạo 2 lớp thân đáy liền bắt nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều

Thân chảo Trimax có cấu tạo 2 lớp dày dặn: phía ngoài là inox 430 bắt từ, phía trong là lớp nhôm bắt nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều khắp chảo giúp món ăn chín đều và thơm ngon hơn.

2 lớp thân đáy - Bộ nồi Inox cao cấp 3 lớp liền đáy Elmich Tri-Max

Chống dính ưu việt 3 lớp Whitford Quantanium

Lòng chảo Trimax được phủ chống dính 3 lớp Whitford Quantanium màu đen ánh kim cho độ bền bỉ tối ưu. Đây là loại chống dính tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, không chứa các chất có hại như PFOA, APEO. Chống dính Whitford đạt tiêu chuẩn FDA của Mỹ và được sử dụng trên toàn thế giới.

Cũng nhờ lớp chống dính ưu việt này, bạn có thể giảm đi một lượng đáng kể dầu mỡ khi chiên xào mà không cần e ngại nguy cơ thực phẩm dính sát vào lòng chảo.

Kích cỡ đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu đun nấu

Kích cỡ đa dạng - Bộ nồi Inox cao cấp 3 lớp liền đáy Elmich Tri-Max

Bộ sản phẩm gồm 3 nồi các kích cỡ 16 – 20 – 24cm và 1 chảo 26cm, phù hợp với nhiều nhu cầu nấu nướng cùng lúc trong bữa ăn nhờ đó tiết kiệm thời gian và nhiên liệu tối đa. Ngoài ra, một bộ nồi inox cao cấp còn mang tới vẻ đẹp đồng bộ cho căn bếp và tạo cảm hứng nấu ăn cho các bà nội trợ.

# Thuộc tính Giá trị
1Xuất xứViệt Nam
2Chất LiệuInox
3Chất liệu lòng nồiLớp trong cùng là inox 304
4Đáy nồi Đáy từ inox cao cấp

Lưu ý : Hình ảnh và thông số chỉ mang tính chất tham khảo, có thể bị thay đổi từ nhà sản xuất mà không báo trước. Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận hàng.

Xem thêm
Bình luận

Gửi Bình luận

1