Skip to Main Content

Sub menu23_11

Sub menu23_12

Sub menu23_13

Sub menu23_14

Sub menu23_15

Mua hàng trả góp qua thẻ tín dụng

MUA HÀNG TRẢ GÓP 0% QUA THẺ TÍN DỤNG TẠI SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY HC

Chương trình áp dụng cho CHỦ THẺ VISA/MASTERCARD/JCB (không áp dụng cho thẻ phụ, thẻ Debit và thẻ tín dụng phát hành tại nước ngoài) THỰC HIỆN TRẢ GÓP qua thiết bị POS của Payoo đối với hình thức mua hàng trực tiếp tại Siêu thị hoặc qua cổng thanh toán cổng thanh toán Alepay của NGÂN LƯỢNG theo đường Link HC gửi đối với hình thức mua hàng online (không được cà thẻ tại siêu thị, tại nhà).

I. QUY ĐỊNH CHUNG:

- Thời gian trả góp: 6 tháng

- Không giới hạn số lần mua trả góp (số lần trả góp tuỳ thuộc vào hạn mức của thẻ tín dụng).

- Giá trị thanh toán thẻ từ 3.000.000 VNĐ trở lên.

- Chủ thẻ không được huỷ giao dịch sau khi giao dịch đã chuyển sang trả góp/ hoặc giao dịch đã lên sao kê.

II. CHỦ THẺ CẦN LƯU Ý TRƯỚC KHI THỰC HIỆN TRẢ GÓP

- Hiệu lực còn lại của thẻ phải lớn hơn 6 tháng.

- Số dư của thẻ phải lớn hơn hoặc bằng tổng giá trị trả góp

- Thẻ tín dụng đã được đăng kí chức năng thanh toán trực tuyến

(Nếu Khách hàng chưa đăng kí chức năng này, vui lòng liên hệ đến ngân hàng phát hành để được hướng dẫn)

- Không nên giao dịch cận ngày sao kê. Đối với riêng OCB, chủ thẻ không nên giao dịch trong vòng 5 ngày trước ngày sao kê. Đối với 20 ngân hàng còn lại, chủ thẻ không nên giao dịch trong vòng 2 ngày trước ngày sao kê.

- MaritimeBank sẽ thu thêm phụ phí 3% trên mỗi giao dịch, Techcombank sẽ thu thêm phụ phí 1.1% khi giao dịch được chuyển đổi trả góp. Khách hàng nên cân nhắc trước khi thực hiện giao dịch.

- Khách hàng phải nhập đúng số thẻ, ngày hết hạn và số CVV khi thực hiện giao dịch.

III. THAO TÁC THỰC HIỆN TRẢ GÓP

1. Đối với hình thức mua hàng trực tiếp tại Siêu thị

- Khách hàng đưa thẻ tín dụng cho thu ngân và thực hiện quẹt thẻ qua thiết bị POS của Payoo tại quầy thanh toán.

- Giao dịch viên có quyền từ chối Giao dịch trong các trường hợp sau:

+ Tên in trên Thẻ không đúng với tên chủ thẻ hiển thị trên màn hình máy POS khi thanh toán. Có thể yêu cầu KH xuất trình giấy tờ tùy thânđể kiểm tra.

+ Số bắt đầu trên Thẻ không đúng với ký tự số bắt đầu theo quy định của các loại thẻ.

+ Thẻ không còn nguyên vẹn, bị cắt xén, cong vênh, tẩy xóa, hư hỏng, hết hạn sử dụng,…

2. Đối với hình thức mua hàng online

- Quý khách đăng kí thực hiện trả góp theo 2 cách:

+ Cách 1: Đặt hàng trên Website https://hc.com.vn/. Quý khách chọn Sản phẩm cần mua Trả góp, Click vào nút Đặt mua, chọn Thanh toán. Sau đó điện Thông tin mua hàng, tại mục Hình thức thanh toán, Quý khách vui lòng chọn hình thức Thanh toán Trả góp 0% qua thẻ tín dụng.

+ Cách 2: Gọi Tổng đài 18001788 (miễn phí) để Nhân viên tư vấn hỗ trợ.

- HC sẽ gửi đường Link hoặc QRcode trả góp qua email HC Home Center.

- Quý khách click vào đường Link và sẽ được chuyển sang giao dịch thanh toán như sau:

 - Quý khách chọn Ngân hàng, loại thẻ và kì hạn trả góp phù hợp rồi bấm Trả góp   

 

 - Quý khách hoàn tất thủ tục xác nhận chủ thẻ (giao diện và thao tác xác thực OTP sẽ tuỳ thuộc vào Ngân hàng phát hành thẻ của quý khách), giao dịch sẽ chuyển sang trạng thái thành công

  

IV. CÁCH THỨC CHUYỂN ĐỔI TRẢ GÓP

Ngân hàng

Cách thức chuyển đổi trả góp

CitiBank

- Chủ thẻ nhắn “0” gửi 6058 để nhận để nhận đường dẫn tới link Đăng Ký Chương Trình Trả Góp 0% Lãi Suất Citi PayLite trực tuyến https://www.citibank.com.vn/Landing_Pages/vietnamese/PayLite/application-form.htm điền thông tin giao dịch, chọn Đối tác Ngân Lượng Alepay và đồng ý với Điều khoản và Điều kiện của chương trình, sau đó bấm "Gửi Yêu Cầu".

- Hotline Citibank: 028.3521 1111

VIB

- Chủ thẻ cần liên hệ hotline ngân hàng để chuyển đổi giao dịch sang trả góp chậm nhất 05 ngày kể từ ngày thực hiện giao dịch (không quá ngày sao kê);

- Hotline VIB: 1800 8180

MaritimeBank

- Chủ thẻ PHẢI liên hệ hotline ngân hàng để chuyển đổi giao dịch sang trả góp chậm nhất 05 ngày kể từ ngày thực hiện giao dịch (không quá ngày sao kê);

- Hotline: 1800 6678

HSBC, TPBank, Standard Chartered, SCB, Shinhan Bank

- Hệ thống sẽ tự động chuyển đổi sang trả góp khi giao dịch thành công (sau 10 ngày).

- Sau 2 ngày, sẽ không được huỷ giao dịch và hoàn tiền.

Sacombank, Techcombank, Eximbank, Seabank , Nam Á Bank, VPBank & ANZ, OCB, Kiên Long Bank, Fecredit, SHB, BIDV, VCB

Sau 10 ngày hệ thống tự chuyển đổi. Trường hợp trong 10 ngày chờ chuyển đổi mà tài khoản của quý khách đã lên sao kê thì khi thanh toán với ngân hàng quý khách hãy trừ khoản thanh toán này ra.

* Trường hợp khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác khi đã giao dịch thành công.

V. ĐỔI/TRẢ HÀNG ĐỐI VỚI ĐƠN HÀNG TRẢ GÓP

- Khách hàng được đổi sang sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã trả góp trước đó

Vui lòng gọi 18001788 (miễn phí)  để được tư vấn trực tiếp!