QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT HC.COM.VN

I. Nguyên tắc chung

- Website thương mại điện tử Hc.com.vn do Công ty TNHH Thương Mại VHC thực hiện hoạt động và vận hành. Đối tượng phục vụ là tất cả khách hàng khu vực Miền Bắc Việt Nam có nhu cầu mua hàng nhưng không có thời gian đến siêu thị hoặc đặt trước để khi đến siêu thị là đảm bảo có hàng.

- Sản phẩm được kinh doanh tại Hc.com.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật, không bán hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc, hàng xách tay.

- Hoạt động mua bán tại Hc.com.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

II. Quy định chung

Tên Miền website Thương mại Điện tử:

Website thương mại điện tử Hc.com.vn do Công ty TNHH Thương Mại VHC phát triển với tên miền giao dịch là: hc.com.vn  (sau đây gọi tắt là: “Website TMĐT hc.com.vn”)

Định nghĩa chung:

Người bán là Công ty TNHH Thương Mại VHC.

Người mua là công dân Việt Nam trên các tỉnh thành khu vực phía bắc. Người mua có quyền đăng ký tài khoản hoặc không cần đăng ký để thực hiện giao dịch.

Thành viên là bao gồm cả người mua và người tham khảo thông tin, thảo luận tại website.

Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia website TMĐT hc.com.vn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế này.

III. Quy trình giao dịch
Dành cho người mua hàng tại website TMĐT HC.com.vn

Để mua hàng Online được dễ dàng và thuận tiện, Siêu thị HC xin được hướng dẫn qua các bước đặt hàng Online dưới đây

Có 2 cách để mua hàng đơn giản tại Hc.com.vn

Cách 1: Gọi điện thoại đến tổng đài 1800.1788 (Miễn phí) từ 8h - 20h (cả CN & ngày lễ), nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ.

Cách 2: Đặt mua hàng trên website Siêu thị điện máy HC.

Bước 1: Tìm sản phẩm cần mua

Quý khách có thể tìm kiếm sản phẩm theo nhiều cách:

+ Click vào danh mục sản phẩm trên website.

Chọn Tủ lạnh để tìm tất cả các sản phẩm tủ lạnh.
+ Tại trang danh mục sản phẩm, quý khách có thể tìm theo hãng, mức giá hoặc tìm nâng cao phù hợp theo nhu cầu.

+ Tìm nhanh khi đã biết tên sản phẩm: bạn chỉ cần gõ "Tên sản phẩm" vào ô tìm kiếm

Bước 2: Đặt mua & thanh toán

Nhấn vào nút "xem siêu thị có hàng trưng bày" để xem địa chỉ siêu thị gần nhất còn hàng nếu quý khách muốn xem trực tiếp sản phẩm trước khi quyết định mua hàng

Sau khi quyết định mua hàng quý khách thực hiện như sau:

Lưu ý: quý khách có thể xem hàng tại nhà và có quyền không mua nếu cảm thấy không hài lòng với sản phẩm.

+ Nhấn vào nút “Mua hàng”

+ Sản phẩm sẽ được thêm vào giỏ hàng, kiểm tra giỏ hàng và tiến hành đặt hàng

Lưu ý: Quý khách có thể đặt các sản phẩm khác nhau trong 1 giỏ hàng thành 1 đơn hàng

+ Điền đầy đủ thông tin cần thiết, số lượng muốn mua và mã phiếu mua hàng để được giảm giá thêm (nếu có). Sau đó nhấn vào nút thanh toán để sang bước tiếp theo

+ Điền đầy đủ thông tin cần thiết: Họ tên, email, số điện thoại, địa chỉ nhận hàng, hình thức thanh toán. Sau đó nhấn Hoàn tất để xác nhận đơn hàng. Sau khi hoàn tất, hệ thống siêu thị điện máy HC sẽ xác nhận lại thông tin đặt hàng qua số điện thoại quý khách để lại.

Ngoài ra, Siêu thị điện máy HC còn hỗ trợ bán hàng trả góp, để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng nhấn vào nút “MUA TRẢ GÓP 0%” để xem chính sách hỗ trợ cụ thể cho từng sản phẩm.

+ Tại đây, quý khách có thể chọn hình thức trả góp với công ty tài chính hoặc trả góp với thẻ tín dụng

+ Hình thức trả góp qua công ty tài chính quý khác chọn 1 trong 2 công ty tài chính là ACS hoặc Mirae Asset để được cung cấp dịch vụ trả góp.

+ Sau khi bấm chọn gói trả góp phù hợp, quý khách điền đầy đủ thông tin càn thiết và bấm "ĐẶT MUA TRẢ GÓP".

+ Hình thứ trả góp với thẻ tín dụng, quý khách chọn ngân hàng, điền đầy đủ thông tin sau đó nhấn nút Thanh toán ngay để hoàn tất

+ Một thông báo sẽ hiện ra. Chúc mừng bạn đã đặt hàng thành công, Siêu thị điện máy HC sẽ liên hệ lại với quý khách để xác nhận thông tin đặt hàng và tư vấn hồ sơ.

+ Nếu gặp bất cứ khó khăn gì, quý khách hoàn toàn có thể để lại tên họ và số điện thoại hoặc gọi đến tổng đài 18001788 (miễn phí) để được chúng tôi tư vấn.

Lưu ý

- Siêu thị điện máy HC chỉ chấp nhận những đơn đặt hàng khi cung cấp đủ thông tin chính xác về địa chỉ, số điện thoại. Sau khi quý khách đặt hàng, chúng tôi sẽ liên lạc lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận thêm những điều có liên quan.

- Một số trường hợp nhạy cảm: giá trị đơn hàng quá lớn & thời gian giao hàng vào buổi tối địa chỉ giao hàng trong ngõ hoặc có thể dẫn đến nguy hiểm. Siêu thị điện máy HC sẽ chủ động liên lạc với quý khách để thống nhất lại thời gian giao hàng cụ thể.

- Siêu thị điện máy HC cam kết tất cả hàng hóa đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ hóa đơn, được bảo hành chính thức). Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn..) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa, vì thế khách hàng xin vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận. Siêu thị điện máy HC sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hoá sau khi Khách hàng đã ký nhận hàng.

Cảm ơn quý khách đã cho Siêu thị điện máy HC có cơ hội được phục vụ. Mọi thắc mắc cần được hỗ trợ vui lòng liên hệ tổng đài 1900.1788

5. Chấp nhận đơn hàng và giá cả

Chúng tôi có quyền từ chối hoặc hủy đơn hàng của quý khách vì bất kỳ lý do gì liên quan đến lỗi kỹ thuật, hệ thống một cách khách quan vào bất kỳ lúc nào.

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp thông tin giá cả chính xác nhất cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, đôi lúc vẫn có sai sót xảy ra, ví dụ như trường hợp giá sản phẩm không hiển thị chính xác trên trang web hoặc sai giá, tùy theo từng trường hợp chúng tôi sẽ liên hệ hướng dẫn hoặc thông báo hủy đơn hàng đó cho quý khách. Chúng tôi cũng có quyền từ chối hoặc hủy bỏ bất kỳ đơn hàng nào dù đơn hàng đó đã hay chưa được xác nhận hoặc đã thanh toán.

Siêu thị điện máy HC cam kết tất cả hàng hóa đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ hóa đơn, được bảo hành chính thức). Tuy nhiên, tất cả thông tin, hình ảnh trên website chỉ mang tính chất minh họa cho sản phẩm, vì thế khách hàng xin vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận. Siêu thị điện máy HC sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hoá sau khi Khách hàng đã ký nhận hàng.

Một số lưu ý:

+ Sau khi kết thúc đặt hàng, Siêu thị HC sẽ nhận được đơn đặt hàng của bạn và sẽ tiến hành xử lý đơn hàng, kiểm tra tính chính xác các thông tin bạn đăng ký. Vì vậy bạn phải điền chính xác số điện thoại Cố định và di động cũng như các thông tin khác.

+ Bạn cũng có thể mua hàng Online mà không cần phải đăng nhập, chỉ cần chọn “Thanh toán không cần đăng nhập”.

Tuy nhiên vì quyền lời và lợi ích của Khách hàng, cũng như để Siêu thị HC dễ dàng phục vụ và chăm sóc, bạn nên đăng ký tài khoản.

Siêu thị HC luôn hân hạnh được phục vụ bạn mọi nơi mọi lúc. Để thuận tiện trong quá trình tìm hiểu và mua Sản phẩm, bạn có thể gửi Email, gọi điện hoặc nhận sự tư vấn trực tiếp của Nhân viên Siêu thị qua điện thoại hoặc Chat.  

Dành cho bên bán hàng là Hc.com.vn

+ Chuẩn bị sản xuất nội dung gồm: hình ảnh sản phẩm chụp thực tế hoặc hình ảnh do hãng sản xuất cung cấp, bài viết giới thiệu, thông tin cấu hình sản phẩm.

+ Nhập liệu bằng công cụ quản lý riêng dành cho nhân viên hc.com.vn

+ Định dạng hình ảnh sử dụng trên website: jpg, png.

Quy trình giao nhận vận chuyển

1. Mục đích

- Quy định chính sách giao nhận và lắp đặt với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sắm tại Hệ thống Siêu thị Điện máy VHC.

2. Định nghĩa và Phạm vi áp dụng

- Định nghĩa "Bán kính" được hiểu là khoảng cách từ các siêu thị điện máy HC đến địa điểm giao hàng

- Phạm vi áp dụng: Tất cả các khách hàng mua sản phẩm Điện tử - Điện lạnh - Viễn thông – Gia dụng thông qua website hc.com.vn (Đơn hàng bán online) và mua trực tiếp tại Hệ thống Siêu thị Điện máy VHC.

3. Nội dung quy định chính sách giao hàng – lắp đặt

  1. Khung thời gian giao hàng theo khoảng cách từ điểm bán hàng đến địa chỉ giao hàng:

Khoảng cách đơn hàng

(Từ điểm bán hàng đến địa chỉ giao hàng)

Thời gian giao hàng

Khu vực Hà Nội

Tại các Tỉnh

Đến 10km

Trong vòng 2h

Trong vòng 3h

T10 km đến 30km

Trong vòng 4h

Trong vòng 4h

Từ 30km đến 50km

Trong vòng 6h

Trong vòng 6h


 

  1. Dịch vụ giao nhận miễn phí

Giá trị đơn hàng

Khoảng c&aa cute;ch miễn phí

 
 

Từ 500.000 đồng đến 5 triệu đồng

10km

 

Từ 5 triệu đồng đến 10 triệu đồng

30km

 

Từ 10 triệu đồng đến 100 triệu đồng

50km

 
  1. Dịch vụ giao nhận có tính phí:

Loại đơn hàng

Phí vận chuyển

Khu vực

Đơn hàng online và đơn hàng mua trực tiếp tại siêu thị có giá trị nhỏ hơn 500,000 đồng

15,000 đồng

Nội thành

20,000 đồng

Vùng ven ngoại thành

25,000 đồng

Các Huyện phụ cận Thành phố

  1. Phí vận chuyển phát sinh do khoảng cách giao hàng vượt quá số km miễn phí:

- Khi khoảng cách giao hàng vượt quá số km miễn phí, phí vận chuyển sẽ được tính với đơn giá – 5,000 đồng/1km phát sinh (Không phân biệt phương tiện vận chuyển). Khách hàng thanh toán phí vận chuyển phát sinh (nếu có) ngay tại quầy thu ngân. Phí vận chuyển phát sinh sẽ được thể hiện rõ trong Phiếu biên nhận.

Lưu ý:

o Trường hợp nào không thu phí quá km của KH mà thực tế phát sinh chi phí quá km cho NV Kỹ thuật lắp đặt thì các cá nhân có trách nhiệm liên quan trong quá trình lập đơn hàng sẽ phải chịu trách nhiệm.

- Tại một số thời điểm đặc thù, khách hàng được siêu thị khuyến khích tự vận chuyển sản phẩm về nhà. Khi đó mức hỗ trợ giảm trừ phí vận chuyển cho khách hàng sẽ như sau:

o Sản phẩm Gia dụng - Loại trừ những SP có thể sách tay mang về ngay (như chảo, nồi đơn, máy sấy tóc, đĩa, cốc chén...): Khách hàng sẽ được trừ phí 20.000đ/1 sản phẩm.

o Sản phẩm Điện lạnh, Điện tử: từ 20.000 - 200.000/1 sản phẩm, tùy thuộc kích cỡ.

  1. Thời gian phục vụ giao hàng

- Thời gian giao hàng và lắp đặt: từ 8h00 đến 22h00 tất cả các ngày trong tuần.

- Các đơn hàng khách hàng đặt hàng sau 18h, Siêu thị sẽ giao hàng trước 12h sáng hôm sau hoặc theo lịch hẹn của khách hàng.

- Các đơn hàng ngoài chính sách vận chuyển miễn phí sẽ được thực hiện theo thời gian thống nhất với khách hàng tùy thuộc giá trị đơn hàng và khoảng cách giao hàng.

- Trong một số trường hợp khách quan VHC có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

- Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quí khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng của Công ty để được trợ giúp.

  1. Giao hàng ở xa

- Đối với đơn hàng giao hàng ở xa thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn cho hàng hóa của quí khách, VHC sẽ đóng gói hàng hóa trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng lớn hơn kích thước hàng.

- Cước phí chuyển: đư ợc tính dựa trên Trọng lượng hàng hoặc Trọng lương qui đổi từ kích thước (đối với hàng cồng kềnh), chi phí đóng kiện gỗ, cự ly nơi giao hàng

- Cách thức tính Trọng lượng qui đổi từ kích thước (đối với hàng cồng kềnh – theo đúng tiền lệ của ngành chuyển phát): Chiều dài (cm) x Chiều rộng (cm) x Chiều cao(cm)/6000

- Quí khách có thể tham khảo Phụ lục Cước vận chuyển và Chỉ tiêu thời gian vận chuyển theo giá của đơn vị cung cấp. (khách hàng có thể tự lựa chọn đơn vị khác cung cấp dịch vụ vận chuyển)

- Nếu đơn hàng của quí khách cần phải chuyển đi bằng những chuyến hàng khác nhau hoặc phải chuyển đi nhiều lần, cước phí chuyển toàn bộ đơn hàng của quí khách sẽ được tính một (01) lần tại thời điểm chuyển hàng đầu tiên.

  1. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

- Nếu dịch vụ vận chuyển do VHC hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ VHC đến quí khách.

- Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận dịch vụ khách hàng.

- Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, Siêu thị HC sẽ không chịu trách nhiệm với những hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa… phát sinh sau thời điểm quí khách ký nhận hàng.

- Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ VHC đến quí khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

  1. Lắp đặt sản phẩm

- Đối với sản phẩm Tivi LCD: Khi khách hàng mua tivi kèm theo giá treo, công ty sẽ tặng công lắp đặt. Đối với các trường hợp khác công ty sẽ tính chi phí lắp đặt.

- Trong quá trình thực hiện việc lắp đặt sản phẩm tại nhà sẽ phát sinh một số vật tư sử dụng thực tế phát sinh ngoài định mức hoặc một số công việc nằm ngoài phạm vi lắp đặt sản phẩm chính. Trong trường hợp này quí khách vui lòng thanh toán những phát sinh theo bảng giá dịch vụ, phụ kiện, vật tư của Công ty.

- Lưu ý: Đội ngũ giao nhận lắp đặt của VHC không có đầy đủ trang thiết bị máy móc và chưa được trang bị những kỹ năng cần thiết phục vụ một số dịch vụ thi công, xây dựng. Do đó, quí khách vui lòng thuê dịch vụ bên ngoài hoàn tất các hạng mục, và vật dụng, trang thiết bị cần thiết đảm bảo điều kiện phù hợp để lắp đặt sản phẩm trước khi nhân viên của VHC đến giao hàng và lắp đặt.

  1. Cài đặt thiết bị kỹ thuật số

- VHC chỉ cài đặt các phầm mềm tin học có bản quyền. Trường hợp khách hàng cần cài đặt để kiểm tra, chúng tôi sẽ tiến hành cài đặt các phần mềm có mã nguồn mở, miễn phí.

- VHC chỉ hỗ trợ cài đặt hình, nhạc, chuông, games… từ các trang web chính thức (có đăng ký bản quyền theo luật định)

- Các trường hợp khách hàng tự lắp đặt/ cài đặt sản phẩm: Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật cài đặt/ lắp đặt cũng như mọi rủi ro, tổn thất phát sinh.

Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm

1. Mục đích
- Nhằm đảm bảo quyền lợi và lợi ích của khách hàng trong việc sử dụng các sản phẩm tại Hệ thống Siêu thị điện máy VHC. Đảm bảo hàng hóa của Công ty không bị suy giảm giá trị khi phát sinh sự cố phải thực hiện bảo hành.
2. Phạm vi
- Được áp dụng với tất cả sản phẩm (Của khách hàng và nội bộ) không vi phạm điều kiện và chính sách bảo hành của Hãng/NCC.
3. Định nghĩa
- Bảo hành sản phẩm: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. 
- Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm lau chùi sản phẩm, quét virus, cài đặt các chương trình, nạp ga, rửa lưới lọc, quét bụi bên trong, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian và chi phí (nếu có) bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa VHC và Quý khách hàng.
4. Nội dung quy định
A. Cam kết về chính sách bảo hành
- Tất cả các sản phẩm Điện tử, Điện lạnh, Đồ Gia dụng, IT-Mobile sẽ được bảo hành theo đúng các quy định, chính sách chung của các Hãng, NCC, Nhà phân phối.

Trường hợp lý do nào đó mà Hãng/NCC/ Nhà phân phối chậm trả hàng đã xử lý cho quý khách thì Siêu thị điện máy HC (công ty VHC) sẽ có trách nhiệm kiểm tra, cập nhật thông tin về tình trạng xử lý, thúc giục, đàm phán với Hãng/NCC để hỗ trợ khách hàng
- Trong một số tình huống đặc biệt, khách hàng sẽ được áp dụng một số chính sách sau:

  • Hãng/Nhà cung cấp có thể phối hợp với siêu thị điện máy HC xuất mượn hàng cho Quý khách (nếu HC có sẵn hàng cho mượn). 
  • Sản phẩm sau khi gửi hãng/NCC có thể được trả sang một sản phẩm cùng loại tương đương hoặc mới hơn chứ không phải chính xác cái ban đầu khách hàng gửi.
  • Trường hợp sản phẩm hỏng của Quý khách không thể sửa chữa được mà không còn trên thị trường thì chúng tôi sẽ đổi cho quý khách sản phẩm khác hoàn toàn tương đương với sản phẩm cũ nhưng ở tình trạng hoạt động tốt. Trường hợp quý khách chưa ưng ý với sản phẩm thay thế tương đương thì siêu thị HC sẽ làm việc với Hãng/NCC để có thể nhập lại theo giá quy định của Hãng/NCC hoặc thỏa thuận của cả hai bên hoặc theo giá thị trường của thiết bị tương đương.

B. Qui định về thời gian hỗ trợ khách hàng thực hiện bảo hành (cả nội bộ cả khách hàng)
- Thời gian từ khi sản phẩm nhận vào kho Bảo hành Chi nhánh đến khi chuyển sang trạm bảo hành của Hãng/NCC tại địa phương xử lý – Không quá 24h.
- Trường hợp bắt buộc phải chuyển Phòng DVKH 399 xử lý, thời gian từ khi sản phẩm nhận vào kho Bảo hành Chi nhánh đến khi được chuyển đi Phòng DVKH 399 – Không quá 3 ngày. Trong trường hợp quá 3 ngày không có xe nội bộ điều chuyển và/hoặc trong các trường hợp cần xử lý ngay thì HO/Chi nhánh chủ động gửi CPN/ xe vận chuyển bên ngoài Công ty.
- Hàng bảo hành của Chi nhánh gửi Ban Kho vận/ Phòng DVKH 399 – Trong vòng 24h, kể từ khi nhập kho bảo hành, phải chuyển hãng xử lý.
- Tổng thời gian xử lý sản phẩm nhận, trong trường hợp không phải chờ linh kiện thay thế – Tối đa 15 ngày. Các trường hợp vượt quá 15 ngày GĐ/PGĐ CN có trách nhiệm trực tiếp cùng các Ban KD/ TP DVKH 399 xử lý và xin hỗ trợ từ Ban TGĐ (nếu cần thiết).
- Các mốc thời hạn quy định ở trên không bao gồm Thứ Bảy, Chủ nhật, và các ngày nghỉ lễ, tết.
- Thời gian tối đa yêu cầu các Trung tâm bảo hành hãng hoàn thành việc xử lý kể từ ngày nhận được sản phẩm chuyển đến là 15 ngày. Các trường hợp vượt quá thời hạn này Chi nhánh phải báo cáo cho Giám đốc các Ban KD để có phương án tức thời cho khách hàng (Mượn, đổi sản phẩm OK, đổi s ản phẩm khác tương đương ...) và nhờ hỗ trợ xử lý theo quy trình bảo hành. 
C. Địa điểm thực hiện bảo hành, bảo trì
- Loại trừ các sản phẩm thuộc danh mục sản phẩm được hãng/NCC bảo hành/bảo trì tại nhà, nếu trong hợp đồng hay biên bản bàn giao hàng hóa, hoặc phiếu bảo hành không được ghi thỏa thuận bảo hành/bảo trì sản phẩm tại địa chỉ quý khách hàng đã đăng ký hoặc tại Trung tâm bảo hành VHC thì tất cả các sản phẩm này được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Hãng. Quý khách hàng có thể liên hệ với nhân viên Trung tâm bảo hành VHC để được hướng dẫn thêm thông tin (nếu cần).
D. Những trường hợp không nằm trong phạm vi được bảo hành miễn phí của hãng/NCC:
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc). (Không tính các trường hợp đã được bảo hành điện tử)
- Các loại linh, phụ kiện tách rời kèm theo sản phẩm như: Micro, cable, nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, điều khiển từ xa ....
- Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).
- Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
- Sản phẩm bị tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của hãng/NCC/ Siêu thị điện máy HC.
- Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định. 
- Hư hỏng đối các trường hợp riêng như CPU cong hoặc gãy chân, ổ cứng nứt, vỡ IDE, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ, oxy hoá;
- Trường hợp sản phẩm của quý khách hàng dán tem bảo hành của công ty VHC hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, hóa đơn, phần mềm của công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của quý khách hàng không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra).
- Một số trường hợp đặc biệt của từng nhà sản xuất như các loại máy in kim, in phun, in laze của các hãng Epson, HP, Canon... không bảo hành: băng mực, hộp mực, lô sấy, đầu kim... và không bảo hành khi có dấu hiệu côn trùng vào trong máy. Tất cả các trường hợp trên đều theo quy chuẩn, chính sách chung của hãng, nhà sản xuất.
E. Quy định hỗ trợ khách hàng liên quan đến việc bảo trì/ sử dụng sản phẩm:
- Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, kể từ khi nhận được thông báo, trong vòng 02 giờ làm việc hành chính, nhân viên siêu thị HC sẽ gọi điện thoại liên hệ với quý khách để hướng dẫn quý khách kiểm tra, hỗ trợ quý khách chuyển thông tin cho hãng/NCC và tìm cách khắc phục sự cố.
- Nếu thời gian thông báo của Quý khách ngoài giờ làm việc, chúng tôi sẽ chuyển thông tin tiếp nhận này đến đầu giờ làm việc hôm sau để xử lý.
- Trong một số trường hợp và điều kiện cho phép, nếu sản phẩm của khách hàng không khắc phục được sự cố ngay mà phải chờ hãng thực hiện việc bảo hành thì chúng tôi sẽ cố gắng tìm cách xuất cho khách hàng mượn sản phẩm khác (nếu có sẵn hàng cho mượn).
- Đối với các trường hợp sản phẩm đã được khách hàng mua phát sinh các lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng:

  • Khách hàng sẽ được hướng dẫn cách sử dụng, xử lý miễn phí tại Phòng Dịch vụ khách hàng/ hoặc sàn bán hàng của siêu thị HC. 
  • Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng, với các sản phẩm được hãng bảo hành, bảo trì tại nhà, khách hàng sẽ được hỗ trợ xử lý tại nhà miễn phí.
  • Sau 30 ngày kể từ ngày mua hàng, nếu khách hàng yêu cầu siêu thị HC gửi nhân viên đến nhà để trực tiếp hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, hỗ trợ xử lý các lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng thì khách hàng sẽ phải thanh toán cho siêu thị HC phí dịch vụ cho mỗi lần siêu thị HC cho nhân viên đến hỗ trợ khách hàng trực tiếp tại nhà. Siêu thị HC sẽ xuất phiếu biên nhận phí dịch vụ cho khách hàng và khách hàng có trách nhiệm thanh toán tiền trực tiếp cho NV của siêu thị cử đến hỗ trợ.
  • Phí dịch vụ là 100,000đ/ lần nếu khoảng cách từ siêu thị đến nhà KH không vượt quá 30km. Khách hàng phải trả thêm 2.500đ/km cho mỗi km vượt quá.

Các lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng: Là các lỗi làm ảnh hưởng đến khả năng sử dụng/tình trạng hoạt động bình thường của sản phẩm mà không phải do sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất như: Mất kết nối sản phẩm với thiết bị khác, không vào mạng, Tivi không lên hình, mất tiếng, lỗi kênh, Tủ lạnh rung kêu do di chuyển vị trí, máy giặt rung lắc khi vắt, nước cấp không vào máy giặt do nguồn bẩn làm tắc lưới lọc, các trường hợp chuột, côn trùng cắn đứt dây điện, mạch điều khiển .......

Đối với giao dịch của Hc.com.vn

Hc.com.vn tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:

+ Tại website liên hệ

+ Qua tổng đài giải quyết khiếu nại: 19001788

+ Qua email: cskh@hc.com.vn

+ Trực tiếp tại các siêu thị bán hàng của Hc.com.vn

+ Tại văn phòng công ty: VHC Tower, 399 Phạm Văn Đồng - Hà Nội

IV. Quy trình thanh toán

Quý khách hàng sử dụng các hình thức đặt hàng trực tuyến trên website, qua điện thoại, qua email, facebook… có thể lựa chọn một trong các hình thức thanh toán sau:

1. Giao hàng – Trả tiền mặt

- Sau khi Quý khách đặt hàng, nhân viên giao nhận của HC sẽ giao sản phẩm tới địa chỉ Quý khách yêu cầu. Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm và toàn bộ giấy tờ đi kèm, sau đó thanh toán bằng tiền mặt cho nhân viên giao nhận của HC.

2. Thanh toán quẹt thẻ Ngân hàng tại nhà

- Thanh toán tiện dụng, an toàn bằng thẻ Ngân hàng ngay tại nhà khi nhận hàng.
- Chỉ cần Quý khách có thẻ ATM, Visa, Master hoặc JCB của các ngân hàng trong nước phát hành, nhân viên giao nhận HC sẽ giao hàng tại nhà và làm thủ tục quẹt thẻ thanh toán đơn hàng.
- Miễn phí giao dịch hoàn toàn.
3. Thanh toán chuyển khoản

- Áp dụng đối với những đơn hàng ngoại tỉnh hoặc Quý khách có nhu cầu sử dụng phương thức thanh toán này.

- Sau khi thực hiện các bước đặt hàng, nhân viên tư vấn của HC sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng và thông báo tới Quý khách về thông tin tài khoản chuyển khoản phù hợp. Quý khách vui lòng chuyển khoản theo thông tin tài khoản dưới đây:

Chủ tài Khoản: Công ty TNHH Thương Mại VHC
Số Tài Khoản: 113000118393

Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi Nhánh Hoàng Mai - Hà Nội

Lưu ý: Sau khi chuyển khoản vui lòng thông báo với nhân viên tư vấn hoặc gọi Tổng đài 18001788 để xác nhận về khoản tiền.

4. Thanh toán thẻ tín dụng

- Công ty TNHH Thương mại VHC phối hợp cùng Công ty Cổ phần Ngân Lượng triển khai Cổng thanh toán trực tuyến Alepay nhằm tạo điều kiện cho Quý khách hàng mua và thanh toán trực tuyến AN TOÀN - NHANH CHÓNG - TIỆN LỢI.

- Sau khi hoàn tất đơn hàng với hình thức thanh toán Thẻ tín dụng, nhân viên tư vấn của HC sẽ liên hệ xác nhận đơn hàng và hướng dẫn thanh toán qua link thanh toán được tạo tại Alepay.vn dựa trên thông tin đơn đặt hàng của Quý khách.

Để hỗ trợ tối đa và đảm bảo quyền lợi cho Quý khách hàng, Thanh toán qua Ngân Lượng đối với các đơn hàng Online tại Hệ thống siêu thị Điên máy HC đều miễn phí giao dịch.

V. Đảm bảo an toàn giao dịch

Ban quản lý đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung mà người bán đăng sản phẩm trên Hc.com.vn. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.

Người mua nên cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi tham gia mua hàng của Hc.com.vn để Hc.com.vn có thể liên hệ nhanh lại với người mua trong trường hợp xảy ra lỗi.

Trong trường hợp giao dịch nhận hàng tại nhà của người mua, thì người mua chỉ nên thanh toán sau khi đã kiểm tra hàng hoá chi tiết và hài lòng với sản phẩm.

Khi thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM nội địa, Visa, Master người mua nên tự mình thực hiện và không được để lộ thông tin thẻ. Hc.com.vn không lưu trữ thông tin thẻ của người mua sau khi thanh toán, mà thông qua hệ thống của ngân hàng liên kết. Nên tuyệt đối bảo mật thông tin thẻ cho khách hàng.

Trong trường lỗi xảy ra trong quá trình thanh toán trực tuyến, Hc.com.vn sẽ là đơn vị giải quyết cho khách hàng trong vòng 1 giờ làm việc từ khi tiếp nhận thông tin từ người thực hiện giao dịch.

VI. Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng

Hc.com.vn cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Bạn vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập:

1. Mục đích và phạm vi thu thập

- Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại Hc.com.vn, bạn có thể sẽ được yêu cầu đăng ký với chúng tôi thông tin cá nhân (Email, Họ tên, Số ĐT liên lạc…). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. Hc.com.vn không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.

- Chúng tôi cũng có thể thu thập thông tin về số lần viếng thăm, bao gồm số trang bạn xem, số links (liên kết) bạn click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến site Hc.com.vn. Chúng tôi cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt Web (Browser) bạn sử dụng mỗi khi truy cập vào Hc.com.vn, bao gồm: địa chỉ IP, loại Browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy xuất đến.

- Đối với các giao dịch thanh toán qua cổng thanh toán trực tuyến, Hc.com.vn không lưu trữ thông tin Số tài khoản, số thẻ ngân hàng của khách hàng, những thông tin này sẽ được cổng thanh toán lưu trữ để phục vụ việc đối soát giao dịch.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Hc.com.vn thu thập và sử dụng thông tin cá nhân bạn với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật” này.
Cụ thể:
Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này vào các mục đích:

- Xử lý đơn hàng: gọi điện/tin nhắn xác nhận việc đặt hàng, thông báo về trạng thái đơn hàng & thời gian giao hàng, xác nhận việc huỷ đơn hàng (nếu có).

- Gửi thư ngỏ/thư cảm ơn, giới thiệu sản phẩm mới, dịch vụ mới hoặc các chương trình khuyến mãi của Hc.com.vn.

- Gửi thông tin về bảo hành sản phẩm.

- Giải quyết khiếu nại của khách hàng.

- Thông tin trao thưởng (của Hc.com.vn hoặc của hãng).

- Gửi thông tin cho công ty tài chính để tiếp nhận, thẩm định & duyệt hồ sơ trả góp.

- Các khảo sát để chăm sóc khách hàng tốt hơn.

- Xác nhận các thông tin về kỹ thuật & bảo mật thông tin khách hàng.

- Các trường hợp có sự yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, theo đúng quy định của pháp luật.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của Hc.com.vn.

4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

Công ty TNHH Thương mại VHC

- Văn phòng: 399 Phạm Văn Đồng - Hà Nội

- Điện thoại văn phòng: 024 3750 1188

5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân

Hiện website chưa triển khai trang quản lý thông tin cá nhân của thành viên, vì thế việc tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân dựa vào yêu cầu của khách hàng bằng cách hình thức sau:

Gọi điện thoại đến tổng đài chăm sóc khách hàng 19001788, bằng nghiệp vụ chuyên môn xác định thông tin cá nhân và nhân viên tổng đài sẽ hỗ trợ chỉnh sửa thay người dùng

6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

+ Khách hàng có quyền yêu cầu thay đổi hoặc huỷ bỏ thông tin cá nhân của mình.

+ Thông tin cá nhân của thành viên trên Hc.com.vn được Hc.com.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Hc.com.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

+ Chỉ sử dụng thông tin khách hàng vào các nội dung ở mục 2. Không phát tán, cung cấp thông tin khách hàng cho bên thứ 3 trừ trường hợp cung cấp cho công ty tài chính khi khách hàng mua trả góp, cung cấp hãng để trao thưởng hoặc trường hợp khác khi cơ quan nhà nước có thẩm quyền yêu cầu.

+ Chúng tôi cam kết sử dụng các biện pháp quản lý, kỹ thuật phù hợp để bảo vệ thông tin do mình thu thập, lưu trữ; tuân thủ các tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật về bảo đảm an toàn thông tin mạng. Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, Hc.com.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

+ Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của Hc.com.vn.

+ Ban quản lý Hc.com.vn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Hc.com.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác 

7. Thanh toán an toàn:

- Mọi khách hàng tham gia giao dịch tại Hc.com.vn qua thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ/thẻ ATM nội địa đều được bảo mật thông tin bằng mã hóa. Bên cạnh đó, khi thực hiện thanh toán qua mạng, quý khách vui lòng lưu ý các chi tiết sau:
• Chỉ thanh toán trên website có chứng chỉ an toàn, bảo mật hệ thống thẻ.
• Tuyệt đối không cho người khác mượn thẻ tín dụng hoặc tài khoản của mình để thực hiện thanh toán trên website; trong trường hợp phát sinh giao dịch ngoài ý muốn, khách hàng vui lòng thông báo ngay lập tức cho Hc.com.vn để chúng tôi có thể hỗ trợ kịp thời.
• Kiểm tra tài khoản ngân hàng của mình thường xuyên để đảm bảo tất cả giao dịch qua thẻ đều nằm trong tầm kiểm soát.

VII. Quản lý thông tin xấu

Quy định thành viên

+ Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho website TMĐT Hc.com.vn về những h&agra ve;nh vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

+ Thành viên không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do website TMĐT Hc.com.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của website TMĐT Hc.com.vn trong bản Quy chế này.

+ Thành viên không được hành động gây mất uy tín của website MTĐT Hc.com.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của website TMĐT Hc.com.vn.

VIII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

+ Website TMĐT Hc.com.vn cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Hc.com.vn, Hc.com.vn sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.

+ Khi thực hiện các giao dịch trên Sàn, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

+ Ban quản lý website TMĐT Hc.com.vn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho Ban quản lý website TMĐT qua địa chỉ email cskh@hc.com.vn hoặc qua điện thoại 19001788 (từ 8:00 – 20:00 hằng ngày) chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các thành viên tham gia website TMĐT Hc.com.vn.

+ Tuy nhiên, Ban quản lý website TMĐT Hc.com.vn sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

IX. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý website TMĐT Hc.com.vn

1. Quyền của Ban quản lý Hc.com.vn:

+ Website TMĐT Hc.com.vn sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc mà nêu ra.

+ Hc.com.vn sẽ tiến hành xây dựng các chính sách dịch vụ trên Trang web. Các chính sách này sẽ được công bố trên Hc.com.vn.

+ Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho Sàn giao dịch điện tử Hc.com.vn không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc có dấu hiệu vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Sàn giao dịch điện tử Hc.com.vn có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.

+ Website TMĐT Hc.com.vn có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế của Website TMĐT Hc.com.vn, hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Website TMĐT Hc.com.vn.

+ Website TMĐT Hc.com.vn có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu Website TMĐT Hc.com.vn phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Website TMĐT Hc.com.vn trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Website TMĐT Hc.com.vn, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam.

+ Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.

+ Website TMĐT Hc.com.vn giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Website TMĐT Hc.com.vn theo các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Website TMĐT Hc.com.vn. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

+ Website TMĐT Hc.com.vn giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Website TMĐT Hc.com.vn và sẽ báo trước cho thành viên thời hạn là một (01) tháng.

2. Nghĩa vụ của Ban quản lý Hc.com.vn

+ Website TMĐT Hc.com.vn chịu trách nhiệm xây dựng dịch vụ bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Website TMĐT Hc.com.vn trong điều kiện và phạm vi cho phép.

+ Website TMĐT Hc.com.vn sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người sử dụng trên Website TMĐT Hc.com.vn

+ Website TMĐT Hc.com.vn chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Website TMĐT Hc.com.vn.

+ Website TMĐT Hc.com.vn sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Website TMĐT Hc.com.vn ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm bạn hàng và phát triển thị trường nước ngoài của các thành viên tham gia Website TMĐT Hc.com.vn.

+ Website TMĐT Hc.com.vn sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Website TMĐT Hc.com.vn và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Website TMĐT Hc.com.vn không phải chịu trách nhiệm liên đới.

Website TMĐT Hc.com.vn phải có trách nhiệm:

- Xây dựng và thực hiện cơ chế để đảm bảo việc đăng thông tin trên Website TMĐT Hc.com.vn được thực hiện chính xác.

- Không đăng tải những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định tại Thông tư 47/2014/TT-BCT.

X. Quyền và trách nhiệm thành viên tham gia website TMĐT Hc.com.vn

1. Quyền của Thành viên Website TMĐT Hc.com.vn

- Khi đăng ký trở thành thành viên của Hc.com.vn và được Hc.com.vn đồng ý, thành viên sẽ được tham gia đánh giá sản phẩm, mua hàng tại Hc.com.vn .

- Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Website TMĐT Hc.com.vn trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Website TMĐT Hc.com.vn.

2. Nghĩa vụ của Thành viên Website TMĐT Hc.com.vn

- Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.

- Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Website TMĐT Hc.com.vn và những thông tin đang tải lên Website TMĐT Hc.com.vn là chính xác.

- Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Website TMĐT Hc.com.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Website TMĐT Hc.com.vn trong Quy định này.

- Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Website TMĐT Hc.com.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Website TMĐT Hc.com.vn.

XI. Điều khoản áp dụng

- Mọi tranh chấp phát sinh giữa Website TMĐT Hc.com.vn và thành viên sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền tại Hà Nội để giải quyết.

- Quy chế của Website TMĐT Hc.com.vn chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này, Website TMĐT Hc.com.vn có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Website TMĐT Hc.com.vn cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

XII. Điều khoản cam kết

Địa chỉ liên lạc chính thức của Website TMĐT Hc.com.vn:

- Website TMĐT Hc.com.vn

- Công ty/Tổ chức : Công ty TNHH Thương mại VHC

- Địa chỉ: 399 Phạm Văn Đồng - Hà Nội

- Văn phòng:  VHC Tower, 399 Phạm Văn Đồng - Hà Nội

- Tel: (024) 3750 1188 | Fax:(024) 3750 1818 Email: cskh@hc.com.vn