Giỏ hàng
Mức lương : Từ 7 - 15 triệu
Địa điểm làm việc : Trụ sở 399 Phạm văn Đồng, Xuân Đỉnh, Hà Nội.
Số lượng tuyển: 2
Thời gian nộp hồ sơ : 08/01/2023
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG ONLINE
1. Mô tả công việc.
- Tư vấn bán hàng các sản phẩm điện máy qua điện thoại, các công cụ chat: zalo, facebook…
- Tiếp nhận xử lý đơn hàng qua Website
- Theo dõi đơn hàng, đảm bảo thời gian giao hàng đúng quy định.
- Chăm sóc hỗ trợ khách hàng trong quá trình bán hàng và sau bán.
- Hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết và hỗ trợ khách hàng tham gia các chương trình khuyến mãi, ưu đại tại Siêu Thị Điện Máy HC
- Thực hiện công việc theo sự phân công của quản lý và đảm bảo đúng chương trình bán hàng, chính sách dành cho khách hàng.
2.Yêu cầu
- Nam, nữ tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Sử dụng thành thạo word, excel.
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.
- Nhanh nhẹn, tự tin, năng động.
3. Quyền lợi của ứng viên
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực, từ 7 triệu trở lên
- Có cơ hội học tập, phát triển và thăng tiến
- Được làm việc trong một môi trường hiện đại, năng động, bình đẳng và chuyên nghiệp
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước và các ché độ phúc lợi riêng của Công ty: hiếu hỉ, sinh nhật, khám sức khỏe… đào tạo với các chuyên gia hàng đầu, du lịch trong và ngoài nước.
4. Địa điểm làm việc và nộp hồ sơ
- Địa điểm làm việc: Trụ sở 399 Phạm văn Đồng, Xuân Đỉnh, Hà Nội.
- Ứng viên nộp hồ sơ bản mềm qua địa chỉ email: tuyendung@hc.com.vn – Vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển trên tiêu đề thư
- Người liên hệ: Mr. Trung – 0904 812 269