Việc làm khác

Thông tin việc làm

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG ONLINE
NHÂN VIÊN

Mức lương : Từ 7 - 15 triệu

Địa điểm làm việc : Trụ sở 399 Phạm văn Đồng, Xuân Đỉnh, Hà Nội.

Số lượng tuyển: 2

Thời gian nộp hồ sơ : 08/01/2023

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG ONLINE

 

1. Mô tả công việc.

- Tư vấn bán hàng các sản phẩm điện máy qua điện thoại, các công cụ chat: zalo, facebook…

- Tiếp nhận xử lý đơn hàng qua Website

- Theo dõi đơn hàng, đảm bảo thời gian giao hàng đúng quy định.

- Chăm sóc hỗ trợ khách hàng trong quá trình bán hàng và sau bán.

- Hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết và hỗ trợ khách hàng tham gia các chương trình khuyến mãi, ưu đại tại Siêu Thị Điện Máy HC

- Thực hiện công việc theo sự phân công của quản lý và đảm bảo đúng chương trình bán hàng, chính sách dành cho khách hàng.

2.Yêu cầu

- Nam, nữ tốt nghiệp trung cấp trở lên

- Sử dụng thành thạo word, excel.

- Chịu được áp lực công việc cao.

- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.

- Nhanh nhẹn, tự tin, năng động.

3. Quyền lợi của ứng viên

- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực, từ 7 triệu trở lên

- Có cơ hội học tập, phát triển và thăng tiến

- Được làm việc trong một môi trường hiện đại, năng động, bình đẳng và chuyên nghiệp

- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước và các ché độ phúc lợi riêng của Công ty: hiếu hỉ, sinh nhật, khám sức khỏe… đào tạo với các chuyên gia hàng đầu, du lịch trong và ngoài nước.

4. Địa điểm làm việc và nộp hồ sơ

- Địa điểm làm việc: Trụ sở 399 Phạm văn Đồng, Xuân Đỉnh, Hà Nội.

- Ứng viên nộp hồ sơ bản mềm qua địa chỉ email: tuyendung@hc.com.vn – Vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển trên tiêu đề thư

- Người liên hệ: Mr. Trung – 0904 812 269