Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch KD-65A8H

34,990,000đ 64,700,000đ(46%)

Giá bán áp dụng cho Hàng trưng bày

Trạng thái: Còn hàng
Thương hiệu: SONY
Model: KD-65A8H VN3
Mã SP: AV.001215

Khuyến Mãi

  • . WebCam 1080P Sony Bravia CMU-BC1 trị giá 2,990,000đ
  • . Miễn phí gói VieON VIP & 3K+ Channels 6 tháng trên ứng dụng VieON (xem chi tiết)
  • . Miễn phí gói K+ Life HD Gắn kết 12 tháng trên ứng dụng Kplus (xem chi tiết)
  • . Miễn phí gói Premium 01 tháng & Basic 12 tháng trên ứng dụng VTV Cab ON (xem chi tiết)
2 Kích thước màn hình. Bạn đang chọn 65"

Ưu đãi chỉ có tại Siêu thị điện máy HC, gọi ngay 18001788 đặt hàng

Android tivi Sony 65A8H OLED 4K 65 inch có những điểm đặc biệt sau đây:

Thiết kế one Slate siêu mỏng

- Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch KD-65A8H sở hữu thiết kế one slate siêu mỏng màn hình tràn đến cạnh của tivi, giúp bạn đắm chìm trong hình ảnh mà không bị phân tâm, mang đến cho không gian nội thất nhà bạn thêm nổi bật, sang trọng hơn. 

- Tivi Sony KD-65A8H được trang bị kích thước 65 inch sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian có diện tích lớn như: phòng khách, phòng họp, phòng làm việc...

Thiết kế thanh mảnh - Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch KD-65A8H

Công nghệ màn hình OLED mang đến tivi Sony 65A8H chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động

- OLED (Organic Light Emitting Diode): là loại công nghệ màn hình có cấu tạo mới gồm các Diode phát sáng hữu cơ, loại vật liệu này có khả năng phát sáng khi có dòng điện chạy qua.

- Công nghệ màn hình OLED giúp hình ảnh sắc nét hơn, độ sáng và độ tương phản cao hơn. Màu đen hiển thị sâu và có khả năng tùy biến theo nhiều hình dạng khác nhau, mang đến góc nhìn rộng với nhiều góc nhìn. 

Tivi Sony KD-65A8H với độ phân giải UHD 4K đem tới hình ảnh sắc nét chân thật tới từng chi tiết

- Tivi Sony với độ phân giải UHD 4K được trang bị 3.840 điểm ảnh ngang và 2.160 điểm ảnh dọc, tương ứng với 8,3 triệu điểm ảnh sẽ trải khắp màn hình đảm bảo hình ảnh có độ sắc nét đến từng chi tiết nhỏ. 

- Android tivi Sony 65A8H 4K 65 inch KD-65A8H với độ phân giải 4K gấp 4 lần Full HD mang tới hình ảnh vô cùng sắc nét, chân thật cho người xem.

Độ phân giải 4K - Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch KD-65A8H

Bộ xử lý hình ảnh X1 Ultimate cho hình ảnh chân thực sắc đen thuần khiết, độ sáng cao

- Nhờ bộ xử lý X1 Ultimate cho phép tivi Sony xử lý và phân tích dữ liệu chính xác hơn làm hình ảnh trên tivi 4K thêm phong phú, kết cấu chân thực, làm nổi bật độ tương phản hình ảnh hiển thị sống động như thật.

- Ngoài ra, tivi Sony được trang bị thêm công nghệ TRILUMINOS giúp tivi Sony 65A8H tái tạo những mảng màu khó tái tạo nhất trở nên rực rỡ, tự nhiên nhất, gần gũi với cuộc sống hơn.

Bộ xử lý X1 - Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch KD-65A8H

Sử dụng nhiều công nghệ tăng cường độ nét cho hành ảnh sắc nét

Tivi Sony KD-65A8H sử dụng nhiều công nghệ tăng cường độ nét nhắm mang đến hình ảnh chất lượng nhất như: 4K X-Reality™ PRO, Dual database processing, Object-based Super Resolution,..

Công nghệ 4K X-Reality™ PRO

- 4K X-Reality™ Pro chính là phiên bản cải tiến của X-Reality™ Pro để tăng cường độ sắc nét, nâng cấp chất lượng hiển thị sao cho đến gần chuẩn 4K nhất.

- Các kỹ thuật giảm nhiễu tiên tiến và một cơ sở dữ liệu mẫu hình đặc biệt đảm bảo từng cảnh hiển thị một cách chi tiết và chân thực. Công nghệ hình ảnh 4K X-Reality™ Pro giúp tivi Sony 65A8H khắc phục sự hạn chế của nguồn video chuẩn 4K trên thị trường hiện đang thiếu hụt.

Tivi Sony 65A8H với Công nghệ 4K X-Reality™ PRO

Công nghệ Dual Database Processing 

Dual Database Processing trên tivi Sony KD-65A8H là xử lý dữ liệu kép. Một cơ sở dữ liệu được sử dụng để giảm nhiễu hình ảnh hiển thị. Một cơ sở dữ liệu dùng để tăng độ sắc nét, nâng cao độ phân giải hình ảnh.

Tivi Sony 65A8H với Công nghệ Dual Database Processing 

Tivi Sony 65A8H sử dụng hàng loạt công nghệ tăng cường màu sắc mang đến những hình ảnh chân thực

Tivi Sony sử dụng các công nghệ tăng cường màu sắc như: Công nghệ hiển thị TRILUMINOS™ Display, Công nghệ Live Colour™, Công nghệ phân tích màu sắc Precision Colour Mapping, Super bit mapping™ HDR

Công nghệ TRILUMINOS™ Display 

- TRILUMINOS™ Display là công nghệ đèn nền độc đáo của Sony cho phép tạo nên một mảng màu rộng lớn, để mang đến cho người xem những sắc phong phú và tự nhiên. Để làm được điều này, Sony đã sử dụng hoạt động của các chấm lượng tử.

- Công nghệ hình ảnh TRILUMINOS Display trên tivi Sony KD-65A8H giúp hiển thị được những màu sắc vốn khó tái tạo một cách chính xác như đỏ, xanh lục, xanh lam và mang đến hình ảnh sắc nét, có chiều sâu, không bị mờ, nhờ đó đảm bảo được sự tự nhiên, không có cảm giác giả tạo.

Tivi Sony 65A8H với Công nghệ TRILUMINOS Display 

Tivi Sony 65A8H với công nghệ Live Colour

Công nghệ tăng cường màu sắc Live Colour mang cả thế giới hình ảnh chân thực và sống động đến ngôi nhà bạn. Tivi sẽ tái hiện từng khung hình tự nhiên, màu sắc tươi mới đến không ngờ.

Tivi Sony 65A8H với công nghệ Live Colour

Công nghệ Precision Colour Mapping

Công nghệ phân tích màu sắc Precision Colour Mapping kiểm soát tất cả màu sắc một cách hoàn hảo, giảm khuếch tán ánh sáng và hiệu ứng chói, cho kết quả hình ảnh tivi Sony KD-65A8H vô cùng tự nhiên

Tivi Sony 65A8H với Công nghệ Precision Colour Mapping

Công nghệ Super Bit Mapping HDR

Công nghệ này giúp tivi Sony 65A8H tái tạo chính xác màu sắc của sự vật từ từng sắc thái đến cách thức chuyển tông màu. Tính năng này tạo nên chất lượng hình ảnh mượt mà, tự nhiên cho tivi Sony 4K, không có hiện tượng “phân dải” như trên các tivi khác.

Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch KD-65A8H với Super Bit Mapping HDR

Công nghệ tăng cường độ tương phản 

Tivi Sony sử dụng công nghệ tăng cường độ tương phản Dynamic Contrast Enhancer, Object-based HDR remaster, Pixel Contrast Booster,... mang đến hình ảnh rõ nét, sinh động như thật

Công nghệ Dynamic Contrast Enhancer

Công nghệ tăng cường độ tương phản động Dynamic Contrast Enhancer dải độ sáng của tivi Sony 65A8H sẽ được tối ưu hoá liên tục theo từng khung hình. Các mức sáng được điều chỉnh theo những gì đang diễn ra trên màn hình. Mang đến những khung hình sâu tạo cảm giác chân thực hơn.

Tivi Sony 65A8H với Công nghệ Dynamic Contrast Enhancer

Tivi Sony KD-65A8H với công nghệ Object-based HDR remaster

Với tính năng Object-based HDR remaster, màu sắc của từng chủ thể trên màn hình được phân tích, sau đó độ tương phản mới được điều chỉnh. Vì từng chủ thể được cải thiện riêng nên tivi có thể tái tạo độ sâu lớn hơn, kết cấu chi tiết hơn và hình ảnh trung thực hơn.

Tivi Sony 65A8H với công nghệ Object-based HDR remaster

Công nghệ Pixel Contrast Booster tăng cường màu sắc và độ tương phản phù hợp

Công nghệ Pixel - Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch KD-65A8H

Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch KD-65A8H hỗ trợ tích hợp thêm công nghệ Pixel Contrast Booster tăng cường màu sắc và độ tương phản ở các vùng sáng cho phép bạn thưởng thức các cảnh quay đầy sống động, sắc đen ấn tượng hơn.

Công nghệ X-Motion Clarity™ cho các cảnh quay chuyển động nhanh sắc nét hơn

Với công nghệ X-Motion Clarity™ tivi Sony sẽ điều chỉnh chính xác để giảm thiểu độ mờ, cảnh quay nhanh vẫn chân thực, sắc nét mang đến trải nghiệm xem thú vị cho người dùng.

Công nghệ X-Motion - Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch KD-65A8H

Công nghệ âm thanh Dolby Atmos trải nghiệm xem phim điện ảnh sống động như xem tại rạp

- Dolby Atmos trên tivi Sony 65A8H là công nghệ âm thanh vòm. Dolby Atmos được ứng dụng trong rạp chiếu phim với hàng trăm cái loa được bố trí trong rạp, âm thanh có thể di chuyển từ gần như mọi hướng khác nhau. Nhờ vậy mà âm thanh được truyền tải chân thật và chi tiết nhất.

- Đây là chuẩn âm thanh cao cấp nhất trên các dòng tivi hiện nay. Công nghệ này có khả năng phát ra mọi âm thanh của từng vật thể trong cùng 1 cảnh tại 1 thời điểm với không gian âm thanh đa chiều sống động (lên đến 128 loại âm thanh khác nhau), mang đến trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ như đang trôi xung quanh bạn, thậm chí cả vùng không gian phía trên đầu, cho bạn trải nghiệm điện ảnh thực sự.

- Dolby Atmos giúp lan tỏa âm thanh mạnh mẽ, âm thanh phát ra đa chiều sống động cho bạn như đắm chìm vào trong những giai điệu hay từng cảnh quay thú vị của tivi Sony 65A8H.

Tivi Sony 65A8H với Công nghệ âm thanh Dolby Atmos

Tận hưởng âm thanh đa chiều từ tivi Sony KD-65A8H với S-Force Front Surround

- Công nghệ S-Force Front Surround giúp giả lập một trường âm thanh đa chiều chỉ sử dụng hai loa trước của tivi giúp âm thanh có độ cao và trầm rõ rệt hơn. Nhờ đó, bạn có thể thưởng thức âm thanh vòm 360° mang đến một trải nghiệm sống động như thật.

- Bên cạnh đó, chỉ với S-Force Front Surround, âm thanh tivi Sony 65A8H sẽ được mở rộng, bạn có thể thưởng thức những bộ phim điện ảnh với trải nghiệm như ở rạp hát với công nghệ âm thanh này.

- Lắng nghe âm thanh vòm tách bạch như một hệ thống loa đa chiều từ tivi thông qua cách xử lý nguồn vào, công nghệ giả lập âm thanh S-Force Front Surround từ tivi Sony KD-65A8H tái hiện nên một hệ thống loa âm thanh vòm đa chiều để bạn tận hưởng âm thanh thêm mê đắm.

Tivi Sony 65A8H với S-Force Front Surround

Hệ điều hành Android 9.0 phong phú, thân thiện với người dùng

- Android tivi Sony 65A8H 4K 65 inch sử dụng hệ điều hành Android 9.0 với giao diện đẹp mắt thân thiện dễ dàng cho người dùng. Tivi được trang bị sẵn các ứng dụng vô cùng tiện ích: Trình duyệt Web, YouTube, Netflix,...

- Cùng với đó người dùng cài đặt thêm những ứng dụng khác: Fim+, Spotify, VTVCab ON, FPT Play, Nhaccuatui, ZingTV, Clip TV,...

Hệ điều hành Android - Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch KD-65A8H

Chiếu màn hình thiết bị iOS lên tivi KD-65A8H thông qua Apple HomeKit/Apple AirPlay

- Apple AirPlay trên tivi Sony KD-65A8H cho phép bạn phát trực tiếp video, âm thanh lên tivi thông qua iPhone, iPad hoặc Macbook. Ngoài ra bạn còn xem phim, các chương trình phát từ ứng dụng Apple tivi, ứng dụng bạn thích hoặc từ Safari.

- Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Chromecast truyền video, game và các ứng dụng yêu thích từ thiết bị di động (cả Android và iOS) sang tivi Sony 65A8H dễ dàng.

Chiếu màn hình lên tivi - Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch KD-65A8H

Hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt nhờ trợ lý ảo Google Assistant và remote thông minh

Tivi Sony hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt dễ dàng nhờ trợ lý ảo Google Assistant v&agrav e; remote thông minh cho phép bạn tận hưởng trọn vẹn các bộ phim và chương trình truyền hình hấp dẫn thông qua remote thông minh.

Tìm kiếm giọng nói - Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch KD-65A8H

Hỗ trợ nhiều cổng kết nối

Tivi Sony KD-65A8H hỗ trợ nhiều cổng kết nối như: HDMI, LAN, HDMI ARC, USB... giúp bạn dễ dàng chia sẻ và thưởng thức những nội dung giải trí yêu thích từ các thiết bị khác trên màn hình lớn của tivi.

Kết nối đa dạng - Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch KD-65A8H

Lưu ý: Hình ảnh và thông số chỉ mang tính chất tham khảo, có thể bị thay đổi từ nhà sản xuất mà không báo trước.

*** Sản phẩm Android tivi Sony 65A8H 65 inch đang bán tại hệ thống siêu thị điện máy HC. Mua ngay hôm nay để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

# Thuộc tính Giá trị
1Xuất xứMalaysia
2Bảo hành2 năm
3Loại TiviSmart Tivi
4Kích thước màn hình65"
5Khoảng kích thước màn hìnhTừ 65 - 74 inch
6Công nghệ màn hìnhOLED
7Độ phân giảiUltra HD 4K (3840 x 2160 Pixel)
8Bluetooth
9Cổng LAN
10Wifi
11Cổng AVCó cổng Composite
12Cổng HDMI4 cổng
13Cổng USB3 cổng
14Tích hợp đầu thu kỹ thuật số DVB-T2
15Hệ điều hànhAndroid OS
16Các ứng dụng sẵn có YouTube, Trình duyệt web, Zing TV, Netflix, Google Play, Film+
17Remote thông minh Điều khiển tích hợp Voice search
18Điều khiển tivi bằng điện thoại
19Chiếu hình từ điện thoại lên Tivi
20Kết nối Bàn phím, chuột
21Tính năng thông minh khác Tìm kiếm bằng giọng nói (có hỗ trợ tiếng Việt)
22Công suất tiêu thụ điện457W
23Công nghệ hình ảnh 4K X-Reality PRO, TRILUMINOS Display, Dynamic Contrast Enhancer, 4K HDR X1™ Extreme
24Công nghệ âm thanh Clear Phase, ClearAudio+, S-Force Front Surround, Digital Sound Enhancement Engine
25Tổng công suất loa 10W + 10W + 5W + 5W
26Bộ nhớ trong 16GB
27Kích thước có chân, đặt bànNgang 144.8 cm - Cao 85.7 cm - Dày 32.6 cm
28Khối lượng có chân23.6 kg
29Kích thước không chân, treo tườngNgang 144.8 cm - Cao 83.6 cm - Dày 5.2 cm
30Khối lượng không chân21.8 kg
31Năm ra mắt2020

Lưu ý : Hình ảnh và thông số chỉ mang tính chất tham khảo, có thể bị thay đổi từ nhà sản xuất mà không báo trước. Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận hàng.

Xem thêm
Bình luận

Gửi Bình luận

1