Loa SoundBar Sony HT-S500RF

7,990,000đ 8,990,000đ(11%)
Trạng thái: Còn hàng
Thương hiệu: SONY
Model: HT-S500RFCSP1
Mã SP: 00032112

Khuyến Mãi

  • . Tặng phiếu mua hàng gia dụng trị giá 500,000đ (xem chi tiết)
    Liên hệ hotline 18001788 để có giá tốt nhất

Ưu đãi chỉ có tại Siêu thị điện máy HC, gọi ngay 18001788 đặt hàng

Loa SoundBar Sony HT-S500RF

Thiết kế tối giản, thanh lịch, sang trọng 

Loa SoundBar Sony HT-S500RF có đường nét thiết kế gọn gàng, mang phong cách tối giản nhưng rất hiện đại, thích hợp bố trí hài hoà vào nhiều không gian nội thất khác nhau, góp phần tăng thêm nét tinh tế, thanh lịch cho ngôi nhà của bạn.

Loa SoundBar Sony HT-S500RF

Âm thanh sống động như tại rạp chiếu phim

Hệ thống âm thanh 5.1 kênh với một loa Soundbar, loa subwoofer và hai loa sau mạnh mẽ mang lại trải nghiệm như trong rạp chiếu phim thực sự. Tổng công suất đầu ra 1000 W giúp bạn thỏa sức đắm chìm trong từng khoảnh khắc nghệ thuật. Với các loa sau nối dây và một loa subwoofer bên ngoài, loa Soundbar 3 kênh này mang đến âm thanh sâu lắng tràn ngập phòng để bạn xem phim, nhạc và nhiều nội dung khác. Định dạng DTS tạo ra âm thanh vòm động, thổi hồn cho phim và âm nhạc. Tận hưởng âm thanh vòm 5.1 kênh chất lượng cao với Dolby Digital.

Loa SoundBar Sony HT-S500RF sở hữu hệ thống âm thanh 5.1

Chế độ âm thanh cho từng nội dung giải trí

Bốn chế độ âm thanh cho trải nghiệm giải trí lôi cuốn hơn. Bạn sẽ hòa mình vào từng cảnh phim với chế độ Rạp chiếu phim. Chế độ Nhạc giúp bạn thưởng thức thật chi tiết âm thanh trong từng bài hát. Chế độ Âm thanh tự động và chế độ Tiêu chuẩn mang đến âm thanh phù hợp nhất cho từng nội dung.

Phát nhạc trực tiếp qua kết nối không dây nhanh gọn

Phát bài hát từ điện thoại thông minh qua kết nối Bluetooth và thưởng thức những giai điệu bạn yêu thích với chất lượng âm thanh vượt trội trên loa SoundBar mà không cần dây nối.

Đa dạng cổng kết nối, thiết lập dễ dàng

Phía sau loa subwoofer là hệ thống đầy đủ cổng kết nối thông dụng để bạn có thể cắm dây cáp và thưởng thức 5.1 kênh âm thanh vòm đích thực ngay lập tức. HDMI ARC (Kênh trao đổi âm thanh) cho phép bạn kết nối với các loại TV tương thích chỉ bằng một cáp. Kết nối với đầu vào quang học và thưởng thức âm thanh chất lượng cao khi xem phim và nhiều nội dung khác. Kết nối với nhạc trên ổ USB, điều khiển phát lại trên màn hình hoặc bằng ứng dụng điện thoại.

Loa SoundBar Sony HT-S500RF đa dạng cổng kết nối

Dễ dàng duyệt và điều khiển với ứng dụng Sony | Music Center

Với ứng dụng Sony | Music Center, bạn có thể điều khiển nhạc được phát không dây và phát qua USB ngay trên điện thoại thông minh. Các tùy chỉnh âm thanh, nhạc được thiết lập dễ dàng, hỗ trợ trên nền tảng Android và iOS.

# Thuộc tính Giá trị
1Xuất xứMalaysia
2Bảo hành12 tháng
3Loại loaSound bar
4Số lượng kênh5.1
5Tổng công suất1000W
6Công nghệ âm thanh Dolby Digital
7Kết nối không dâyBluetooth
8Kết nối khácHDMI, USB

Lưu ý : Hình ảnh và thông số chỉ mang tính chất tham khảo, có thể bị thay đổi từ nhà sản xuất mà không báo trước. Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận hàng.

Xem thêm
Bình luận

Gửi Bình luận

1