Dàn âm thanh Sony GTK-PG10C SP6

5,290,000đ 5,490,000đ(4%)
Trạng thái: Còn hàng
Thương hiệu: SONY
Model: GTK-PG10C SP6
Mã SP: AV.000502

Khuyến Mãi

Ưu đãi chỉ có tại Siêu thị điện máy HC, gọi ngay 18001788 đặt hàng

Dàn âm thanh Sony GTK-PG10C SP6

Thiết kế không dây, di động tiện lợi

Dàn âm thanh Sony GTK-PG10C sở hữu thiết kế không dây với tông màu đen sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn, di động thuận tiện trong việc di chuyển. Hơn nữa, với thời lượng pin sử dụng lâu rất thích hợp cho những hoạt động ngoài trời như dã ngoại, tiệc sinh nhật, cắm trại. 

Thiết kế không dây - Dàn âm thanh Sony GTK-PG10C SP6

Chất lượng âm thanh sống động, rõ nét

Dù bạn đặt loa ở trong nhà hay ngoài trời thì chất lượng âm thanh của loa vẫn không thay đổi, âm thanh phát ra mạnh mẽ, sống động không làm giảm độ rõ nét. Ngoài ra, loa GTK-PG10C còn được tích hợp bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số (DSP) có thể tự động điều chỉnh cài đặt âm thanh để tối ưu hóa hiệu suất sao cho phù hợp với môi trường bên ngoài. 

Âm thanh sống động - Dàn âm thanh Sony GTK-PG10C SP6

Có thể sử dụng liên tục trong 13 tiếng

Pin sạc của loa Sony khi sạc đầy có thể sử dụng lên đến 13 giờ khi âm lượng ở mức 25, khi bạn bật âm lượng ở mức tối đa thời gian sử dụng pin cũng lên đến 5 giờ loa Sony hoàn toàn có thể đáp ứng tốt mọi bữa tiệc kể cả ở những nơi không có điện.

Sử dụng trong 13 tiếng - Dàn âm thanh Sony GTK-PG10C SP6

Kết nối Bluetooth thông minh

Dàn âm thanh Sony GTK-PG10C SP6 còn cho khả năng kết nối Bluetooth cho phép bạn phát trực tiếp những bản nhạc yêu thích từ điện thoại thông minh lên loa một cách dễ dàng, thưởng thức chất lượng âm thanh sắc nét, sống động. 

Kết nối Bluetooth - Dàn âm thanh Sony GTK-PG10C SP6

Nắp trên chống tia nước bắn

Được trang bị nắp trên có tích hợp sẵn giá để cốc sâu không những chống được tia nước bắn mà còn dễ dàng vệ sinh. Nhờ vậy, khi mở nắp trên bạn sẽ có chỗ để đồ ăn, đồ uống lý tưởng mà không lo bị đổ. 

Nắp chống bắn - Dàn âm thanh Sony GTK-PG10C SP6

Điều khiển loa dễ dàng hơn với ứng dụng Fiestable

Dàn âm thanh Sony GTK-PG10C SP6 cho phép bạn điều khiển loa từ xa bằng điện thoại với ứng dụng Fiestable. Chỉ cần tải ứng dụng Fiestable về điện thoại là bạn đã có thể điều khiển loa dễ dàng, tiện lợi hơn. 

Điều khiển loa dễ dàng - Dàn âm thanh Sony GTK-PG10C SP6

# Thuộc tính Giá trị
1Xuất xứTrung Quốc
2Bảo hành12 tháng
3Loại loaDàn âm thanh
4Tiện íchHỗ trợ sạc hoặc chơi nhac qua cổng USB Trở thành ngôi sao mọi lúc mọi nơi, tùy biến âm lượng Mic, pitch và echo dễ dàng.
5Kết nối không dâyBluetooth
6Kết nối khácUSB

Lưu ý : Hình ảnh và thông số chỉ mang tính chất tham khảo, có thể bị thay đổi từ nhà sản xuất mà không báo trước. Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận hàng.

Xem thêm
Bình luận

Gửi Bình luận

1