Chảo Inox tráng sứ ELMICH 26cm 2355583

490,000đ 790,000đ(38%)
Trạng thái: Hết hàng
Thương hiệu: Elmich
Model: 2355583
Mã SP: 00007641

Khuyến Mãi

Ưu đãi chỉ có tại Siêu thị điện máy HC, gọi ngay 18001788 đặt hàng

Chảo Inox tráng sứ Elmich 26cm 2355583

Chất liệu cao cấp, an toàn sức khỏe

Chảo Inox tráng sứ Elmich 26cm 2355583 được làm từ inox, có khả năng chịu nhiệt, va đập cao, dễ dàng rửa sạch sau khi sử dụng. 

Kích thước 26cm

Chảo inox Elmich 2355583 có độ rộng là 26 cm, đây là 1 trong những kích thước phổ biến trong căn bếp của nhiều gia đình. Với chảo inox, người dùng có thể xào nấu nhiều đồ ăn dễ dàng mà không lo bị khó đảo hay đồ ăn bị rơi ra ngoài.

Cấu tạo đáy gồm 5 lớp

Phần đáy của chảo được cấu tạo bởi 5 lớp giúp truyền nhiệt nhanh và giữ nhiệt lâu, đồng thời tiết kiệm tối đa nhiên liệu sử dụng, hạn chế tối đa hiện tượng nóng cục bộ và giảm thiểu cháy thực phẩm.

Chất chống dính Titan cao cấp

Chảo Elmich 26cm 2355583 sở hữu lớp chống dính Titan cao cấp, không sản sinh các chất độc hại khi tiếp xúc với nhiệt độ cao, an toàn cho sức khỏe, người dùng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

Cán cầm tiện lợi

Chảo Elmich có cán cầm đi kèm với khả năng chịu được nhiệt tốt. Cán có chiều dài hợp lý kết giúp cán chảo chắc chắn, an toàn khi sử dụng, đồng thời hỗ trợ người dùng giảm thiểu sức nóng khi bưng bê.

Đáp ứng mọi dòng bếp

Người dùng có thể sử dụng chảo inox Elmich 26cm trên tất cả các dòng bếp như: bếp từ, bếp ga, bếp hồng ngoại… mang lại sự đa năng và thuận tiện.

Lưu ý khi sử dụng

- Trước khi sử dụng chảo, bạn nên pha thêm chút dấm hoặc nước chanh vào nước và đun sôi 5 phút. 

- Để chảo chống dính tốt hơn, bạn có thể cho một chút rất ít dầu ăn và dàn đều chảo thì khả năng chống dính sẽ hiệu quả và bền hơn.

- Trong quá trình sử dụng chảo, hạn chế gia nhiệt quá lâu khi thức ăn trong nồi 

- Không để thức ăn trong chảo quá 8 tiếng để chất chống dính được bền bỉ hơn

- Nên sử dụng các dụng cụ làm bằng chất liệu gỗ, nhựa như đũa gỗ, thìa gỗ... để bảo vệ chảo khỏi trầy xước.

- Sau khi nấu xong, không dùng các loại dụng cụ cọ xoong nồi bằng kim loại để vệ sinh chảo làm bong tróc lớp chống dính.

- Bạn chỉ cần vệ sinh chảo bằng dầu rửa bát và dụng cụ mềm là sạch, bảo quản chảo ở nơi khô thoáng

Chảo Inox tráng sứ Elmich 26cm 2355583 với thiết kế đẹp mắt, kích thước gọn nhẹ, hỗ trợ quá trình nấu nướng của người nội trợ đơn giản và nhanh chóng hơn, là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin dùng và lựa chọn cho căn bếp của mình. 

# Thuộc tính Giá trị
1Xuất xứCộng Hòa Séc
2Chất liệuInox
3Chống dính
4Đường kính26 cm

Lưu ý : Hình ảnh và thông số chỉ mang tính chất tham khảo, có thể bị thay đổi từ nhà sản xuất mà không báo trước. Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận hàng.

Xem thêm
Bình luận

Gửi Bình luận

1