Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston SM45PE - VN(3195072)

3,870,000đ(23%)
Trạng thái: Ngừng kinh doanh
Thương hiệu: Ariston
Model: SM45PE SBS-VN (3195189)
Mã SP: 00026065

Khuyến Mãi

Ưu đãi chỉ có tại Siêu thị điện máy HC, gọi ngay 18001788 đặt hàng

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston SM45PE – VN làm nóng cực nhanh với cơ chế vận hành trực tiếp, bạn sẽ không phải chờ đợi như khi dùng bình nước nóng gián tiếp. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và màu sắc trang nhã sẽ mang lại diện mạo mới cho không gian phòng tắm của gia đình bạn.

binh-uong-nuoc-truc-tiep-ariston-sm45pe-vn-14

Bình nước nóng trực tiếp Ariston SM45PE – VN

Thiết kế tinh tế, hiện đại

Bình nước nóng trực tiếp Ariston SM45PE – VN kiểu dáng hình chữ nhật nhỏ gọn cùng màu trắng tinh tế sẽ mang lại sự hiện đại và sang trọng cho không gian phòng tắm. Sản phẩm phù hợp với mọi kiểu dáng không gian phòng tắm.

Bình nóng lạnh làm nóng nhanh, tiết kiệm điện

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston có thanh đốt hiệu suất cao giúp làm nóng ngay tức thì để bạn có ngay nước nóng để sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có ưu điểm tiết kiệm điện hiệu quả, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

binh-uong-nuoc-truc-tiep-ariston-sm45pe-vn-15

An toàn khi sử dụng

Bình nóng lạnh Ariston có trang bị cầu dao chống rò điện ELCB để đảm bảo không gây giật điện, mang đến sự an toàn cho người sử dụng. Nếu xảy ra trường hợp rò rỉ điện hay cường độ dòng điện cao, cầu dao chống rò điện ELCB sẽ ngắt mạch điện tức thời để đảm bảo tuyệt đối an toàn.

binh-uong-nuoc-truc-tiep-ariston-sm45pe-vn-16

Thiết kế vỏ chống thấm nước

Bình nước nóng Ariston có thiết kế vỏ chống thấm nước IP25 giúp bảo vệ các linh kiện bên trong máy không bị ngấm nước dẫn đến hiện tượng chập mạch, góp phần nâng cao tuổi thọ của sản phẩm.

binh-uong-nuoc-truc-tiep-ariston-sm45pe-vn-20

Bơm trợ lực tiện dụng

Nếu bình nóng lạnh được lắp ở vị trí có áp lực nước thấp, thì bơm trong bình nóng lạnh sẽ hút nước đủ để máy có thể hoạt động ở trạng thái bình thường, nhờ đó mà bạn vẫn có thể tắm dưới vòi sen đầy nước một cách thoải mái và thư giãn. Trong khi đó, sản phẩm vẫn hoạt động một cách êm ái và không tạo ra tiếng ồn.

binh-uong-nuoc-truc-tiep-ariston-sm45pe-vn-59
 

# Thuộc tính Giá trị
1Xuất XứViệt Nam
2Bảo hành02 Năm
3Loại máyLàm nóng trực tiếp
4Công suất làm nóng4500W
5Dung tích bình chứaMáy làm nóng trực tiếp không có bình chứa
6Bơm trợ lựcKhông
7Chế độ an toànBộ ổn định nhiệt kép, Cầu dao chống rò điện ELCB, Hệ thống chống bỏng thông minh, Vỏ chống thấm nước (IP25), Tương thích điện từ EMC
8Tùy chỉnh nhiệt độ nước Nhiều mức độ
9Tiện íchVan cấp nước tích hợp 3 trong 1 (Khoá - Lọc - Mở), Hệ thống điều chỉnh lưu lượng nước, Có vòi sen đi kèm
10Nhiệt độ tối đaCó điều chỉnh nhiệt độ
11Kích thướcCao 38.6 cm - Ngang 23 cm - Dày 7.6 cm
12Trọng lượng2kg

Lưu ý : Hình ảnh và thông số chỉ mang tính chất tham khảo, có thể bị thay đổi từ nhà sản xuất mà không báo trước. Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận hàng.

Xem thêm
Bình luận

Gửi Bình luận

1