Chính sách bảo hành, đổi trả máy tính Acer Việc xảy ra lỗi, sự cố đối với các thiết bị điện tử là điều không mong muốn nhưng khó có thể tránh khỏi. Với những sản phẩm như máy tính, chính sách và các quy trình bảo hành rườm rà, thời gian bảo hành lâu sẽ làm gián đoạn công việc, học tập, giải trí của khách hàng. Chính vì thế, Acer mang đến cho khách hàng không chỉ sản phẩm tốt mà còn sở hữu dịch vụ bảo hành, hậu mãi chu đáo. - Toàn bộ sản phẩm laptop Acer chính hãng khi mua tại Siêu thị Điện máy HC sẽ được hưởng chính sách “Bảo hành 12 Tháng, đổi mới lên đến 30 ngày” theo quy định tại đây. - Ngoài chính sách bảo hành trên, tất cả các sản phẩm Gaming Acer (các dòng Acer Nitro, Swift) còn được hưởng dịch vụ bảo hành VIP 3S1: Bảo hành nhanh trong vòng 3 ngày, kể cả thứ 7 và chủ nhật, quá 3 ngày 1 đổi 1. Với dịch vụ Bảo hành 3S1, Acer cam kết rằng tất cả các sản phẩm của hãng sẽ được bảo hành trong vòng 3 ngày. Trường hợp không hoàn thành bảo hành trong vòng 3 ngày, Acer sẽ đổi sản phẩm mới cùng loại hoặc tương đương (1 đổi 1) cho khách hàng. Chính sách bảo hành VIP này đảm bảo cho người dùng chỉ cần chờ đúng 72 giờ thay vì có thể phải chờ cả tuần hoặc nhiều hơn để được bảo hành sản phẩm hay đổi sản phẩm mới. Đặc biệt, 72 giờ này không loại trừ ngày Thứ 7, Chủ Nhật, trong khi có không ít hãng vẫn chỉ tính ngày chờ bảo hành hoặc đổi máy mới theo ngày làm việc. Đặc biệt sản phẩm Máy tính để bàn Gaming và Màn hình máy tính Gaming trên 32 inch được bảo hành tận nơi (On-site) tại 02 thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Các sản phẩm Gaming khác áp dụng hình thức dịch vụ khách hàng mang sản phẩm đến Trung tâm Bảo hành (Carry-in) tại các tỉnh thành có Trung tâm Bảo hành của Acer. + Thời gian bảo hành Carry-in: Từ khi nhận sản phẩm đến khi sản phẩm được sửa chữa hoàn thành (có thể trả sản phẩm tốt cho khách hàng). Onsite: Từ khi nhận yêu cầu dịch vụ thông qua tổng đài 1900-969601 đến khi sản phẩm được sửa chữa hoàn thành. Ghi chú: Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm khách hàng cung cấp chứng từ mua hàng cho các trường hợp sản phẩm cần chứng minh ngày mua do sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành dựa theo ngày sản xuất. + Danh sách Trung tâm Bảo hành Acer TP. Hồ Chí Minh: 585-587 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, Tp. HCM. SĐT: 1900 969601 Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà Đào Duy Anh, số 9A Đường Đào Duy Anh, Phường Kim Liên, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội. SĐT: 1900 969601 DGW - Đà Nẵng: 36 Hà Huy Tập, Phường Xuân Hà, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng. SĐT: 84-(0236) 7300880 - Ext: 3600 Hồng Hà - Nghệ An: 171 Lê Lợi, Phường Lê Lợi, Tp. Vinh, Tỉnh Nghệ An. SĐT: 84-023 83833933 CPN Việt Nam - Hải Phòng: Tầng 6, Số 7 Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng. SĐT: 84-022 53522522 Thế Giới Số - Thái Nguyên: số 464 đường Lương Ngọc Quyến, Tổ 4, Phường Đồng Quang, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên. SĐT: 84-020 83752799 Trung tâm bảo hành ủy quyền Acer tại Cần Thơ - FPT Service: 90 Ung Văn Khiêm, Phường Cây Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ. SĐT: 84-(0292) 3781978 Bài viết liên quan [THÔNG BÁO] Danh sách trúng thưởng chương trình "Tổ Ấm Tiện Nghi - Trúng Quà Như Ý" Tháng 4 quà đậm - Hoàn thiện tổ ấm cùng LG Mừng Daikin 100 năm, quay trúng quà 100% Siêu Sale Mừng Đại Lễ - Ưu Đãi Lớn Đến 50% - Trả Góp 0%