Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2100

990,000đ 1,600,000đ(38%)
Trạng thái: Còn hàng
Thương hiệu: Fujie
Model: CH-2100
Mã SP: 00029503

Khuyến Mãi

+

Ưu đãi chỉ có tại Siêu thị điện máy HC, gọi ngay 18001788 đặt hàng

Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2100

Thiết kế hiện đại, màu sắc sang trọng

Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2100 sở hữu kiểu dáng thanh mảnh và gọn gàng, màu sắc sang trọng mang nét hiện đại, phù hợp với nhiều không gian khác nhau như gia đình, văn phòng cơ quan... mà không tốn nhiều diện tích, tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian sử dụng.

Thiết kế-Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2100

Công suất tiêu thụ

Quạt sưởi CH-2100 có mức công suất 1200W/2000W. Người dùng có thể tùy chọn chế độ phù hợp với nhu cầu cũng như mục đích sử dụng. Máy sưởi phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau từ trẻ nhỏ cho đến người cao tuổi, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Công suất-Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2100

Tiết kiệm điện và làm nóng nhanh chóng 

Quạt sưởi gốm CH-2100 sử dụng công nghệ sưởi gốm PTC ( Ceraminc ) làm nóng an toàn, giúp làm nóng nhanh chóng, từ đó tiết kiệm 50% điện năng so với các loại quạt sưởi, máy sưởi khác. Thiết bị không phát sáng gây chói mắt làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn, không tạo ra mùi khó chịu, đảm bảo an toàn cho gia đình khi sử dụng.

Tiết kiệm điện-Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2100

Phù hợp với mọi đối tượng

Quạt sưởi gốm để sàn FujiE CH-2100 mang đến những ưu điểm vượt trội như: không đốt cháy oxy, không gây khó thở, không gây khô da, không gây nhức mỏi với người thấp khớp. Sản phẩm phù hợp để sưởi ấm cho cả gia đình,  đặc biệt hữu ích đối với người bệnh, người già, phụ nữ và trẻ nhỏ. 

Phù hợp mọi đối tượng-Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2100

Chất liệu bền đẹp

Quạt sưởi Ceramic để sàn FujiE CH-2100 được thiết kế và sử dụng vật liệu cao cấp, có khả năng chịu nhiệt và chống cháy cao đảm bảo an toàn cho người dùng. Vỏ bên ngoài được thiết kế từ vật liệu polyme giúp sản phẩm mang thẩm mỹ cao, bền đẹp. Phần mặt trước của máy sưởi có lưới bảo vệ kim cương siêu bền, không han gỉ và không bị oxy hóa trong quá trình sử dụng giúp sản phẩm bền lâu với thời gian.

Chất liệu bền đẹp-Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2100

Chức năng làm khô không khí 

Điểm đặc biệt của máy sưởi FujiE FujiE CH-2100 đó là chức năng làm khô không khí vào mùa ẩm (mùa nồm) giúp không gian phòng luôn khô ráo, chức năng này được nhiều người dùng yêu thích bởi sự tiện lợi mà nó mang lại. 

Máy sưởi có 3 chế độ gió: Mát / ấm / nóng để người dùng có thể linh hoạt lựa chọn mức độ theo nhu cầu sử dụng. 

Chức năng làm khô không khí -Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2100

Tự ngắt khi nghiêng đổ

Quạt sưởi gốm FujiE CH-2100 có chân đế được thiết kế chắc chắn giúp quạt đứng vững, không lo bị nghiêng đổ, giúp máy vận hành êm ái. Nếu vô tình làm đổ quạt thì thiết bị sẽ tự động tắt nếu bị nghiêng hoặc đổ, tính năng bảo vệ quá nhiệt này mang đến sự an toàn cho các thành viên trong gia đình trong quá trình sử dụng. 

Tự ngắt khi nghiêng đổ-Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2100

Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2100 là sản phẩm có mẫu mã bắt mắt, vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng và có nhiều tính năng hữu ích. 

# Thuộc tính Giá trị
1Xuất xứTrung Quốc
2Bảo hành12 tháng
3Công suất tiêu thụ1200W/2000W
4Loại máy sưởiSưởi gốm
5Chức năngSưởi ấm
6Kích thước20,5cm x 16,2cm x 44,5cm
7Trọng lượng2.4 kg
8Các tính năng khácChế độ bảo vệ quá nhiệt, an toàn tuyệt đối khi sử dụng, tự động tắt nếu bị nghiêng hoặc đổ, Có chức năng làm khô không khí vào mùa ẩm (mùa nồm), Không đốt cháy oxy, không gây khó thở, không gây khô da trong phòng kín, Không gây nhức mỏi với người thấp khớp, đặc biệt thích hợp dùng sưởi ấm cho bệnh nhân, người già, trẻ nhỏ

Lưu ý : Hình ảnh và thông số chỉ mang tính chất tham khảo, có thể bị thay đổi từ nhà sản xuất mà không báo trước. Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận hàng.

Xem thêm
Bình luận

Gửi Bình luận

1