Loa Definitive ProCenter 2000

6,900,000đ
Trạng thái: Còn hàng
Thương hiệu: Definitive
Model: PROCENTER 2000
Mã SP: 00006370

Khuyến Mãi

Ưu đãi chỉ có tại Siêu thị điện máy HC, gọi ngay 18001788 đặt hàng

Loa ProCenter 2000

Thiết kế tối giản, phù hợp với mọi không gian

Loa ProCenter 2000 mang đến thiết kế tối giản dạng hình trụ tam giác nhưng được bo cong tinh tế các góc cạnh, đảm bảo sự sang trọng khi đặt trong bất cứ không gian nào. Dễ dàng kết hợp với các loa khác để tạo nên dàn âm thanh chất lượng.

Loa ProCenter 2000

Dễ dàng lắp đặt theo cách bạn muốn

Bạn có thể đặt chiếc loa này trên kệ tivi hay treo tường tiết kiệm diện tích mà không ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của loa. Chân gắn sẵn của nó cho phép bạn điều chỉnh góc của loa trong mặt phẳng thẳng đứng để hướng loa vào chiều cao tai của người nghe.

Loa ProCenter 2000 có thể treo tường

Chất lượng âm thanh vượt trội 

Trải nghiệm những đột phá về kỹ thuật và âm thanh huyền thoại cùng với Công nghệ âm thanh BDSS đặc trưng của Definitive. ProCenter 2000 đã khéo léo ghép nối áp suất các trình điều khiển công nghệ BDSS độc quyền với hai bộ tản nhiệt âm trung / trầm có kích thước bằng nhau được đặt ở hai bên của loa. Kỹ thuật này tăng gấp đôi diện tích bức xạ âm trung / trầm của loa mà không làm tăng kích thước của thùng loa.

Bộ tản nhiệt âm trầm thụ động kép 5.25’’ tạo ra cuộc đối thoại rõ ràng, chi tiết trung thực và độ chính xác âm sắc vô song, loa kênh trung tâm đẳng cấp thế giới này tạo ra một tuyên bố bằng âm thanh thay vì kích thước. ProCenter 2000 sử dụng chất liệu loa tweeter bằng nhôm nhẹ và cứng, trở thành vật liệu lý tưởng cho một trình điều khiển phải di chuyển hơn 20.000 lần mỗi giây để tái tạo tần số cao nhất mà chúng ta có thể nghe thấy. Bạn sẽ được tận hưởng chất lượng âm thanh phong phú, ấm áp và sống động như thật mà bạn nghĩ rằng chỉ có thể có với những chiếc loa lớn, khó lắp đặt.

Loa ProCenter 2000 được đặt trong một vỏ bọc PolyStone ™ siêu bền, chống cộng hưởng, hạn chế những tạp âm làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh nguyên bản. Tận hưởng âm thanh tốt nhất như tại rạp chiếu phim dù bạn ngồi ở bất cứ vị trí nào trong nhà.

Lưu ý : Hình ảnh và thông số chỉ mang tính chất tham khảo, có thể bị thay đổi từ nhà sản xuất mà không báo trước. Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận hàng.

Xem thêm
Bình luận

Gửi Bình luận

1