THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG – Nhân viên Kế toán

Tháng Một 10th, 2014 | by

VHC Corporation là chủ sở hữu và điều hành chuỗi siêu thị điện máy đa năng mang thương hiệu HC Home Center, được xây dựng theo mô hình kinh doanh và hệ thống quản trị hiện đại theo thông lệ quốc tế, sử dụng phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP SAP/iVend trong toàn bộ hoạt động của hệ thống. Dự kiến đến năm 2015, VHC sẽ có 16 đến 18 trung tâm – siêu thị bán hàng và chăm sóc khách hàng đa năng với diện tích 3000-5000 m2/ Trung tâm, tại tất cả các thị trường, đô thị và thành phố trọng điểm Miền Bắc – Việt Nam.

VHC luôn mở rộng cánh cửa chào đón những nhân lực tài năng giàu đam mê và nhiệt huyết, dám thách thức trong môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, năng động và cạnh tranh tích cực. Hiện nay, Công ty VHC cần tuyển Nhân viên Kế toán kho làm việc tại Chi nhánh 399 Phạm Văn Đồng với những yêu cầu sau:

1. Mô tả công việc vị trí Nhân viên Kế toán :

Các nghiệp vụ về kế toán

- Lập chứng từ kế toán công nợ phải thu, phải trả của Công ty, các công tác luân chuyển, lưu trữ và bảo quản số liệu, chứng từ công nợ theo đúng quy định của Công ty và Pháp luật.Định khoản và phân loại chứng từ theo nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
- Giám sát, đánh giá việc thực hiện các chỉ tiêu định mức chi phí đã được phê duyệt của các Phòng ban trong Công ty.
- Hạch toán các khoản chi phí của Công ty.
- Xuất hóa đơn cho khách hàng sau khi xác nhận thanh toán và quản lý hóa đơn xuất bán.
- Quản lý, theo dõi & lập kế hoạch sử dụng hóa đơn, lập báo cáo sử dụng hóa đơn cho Công ty.
- Theo dõi công nợ của khách hàng và gửi thông tin về công nợ cho khách hàng.
- Kiểm tra, đối chiếu và tổng hợp công nợ của Công ty.
- Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
- Kiểm tra chi tiết công nợ của từng nhà cung cấp, từng bộ phận theo từng chứng từ phát sinh công nợ phải trả, hạn thanh toán, số tiền nợ quá hạn và báo cho các bộ phận mua hàng và cán bộ quản lý cấp trên.
- Thực hiện tính toán, kê khai, trích nộp các khoản nộp ngân sách bao gồm thuế, BHXH, BHYT, các quỹ tài chính của Siêu thị.
- Thực hiện công tác thanh toán các khoản vay, công nợ phải thu, phải trả theo quy định và quy chế tài chính của Công ty.
- Trực tiếp phối hợp với Phòng Hành chính – Nhân sự của Siêu thị thực hiện công tác chi trả lương và các chế độ phúc lợi cho nhân viên.
- Theo dõi, thanh toán các khoản phải trả nội bộ trong Công ty.
- Quản lý theo ngành dọc nghiệp vụ kế toán công nợ tại các Siêu thị.

2. Yêu cầu đối với vị trí Nhân viên Kế toán:

Trình độ học vấn:

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kế toán hoặc Tài chính ngân hàng từ khá trở lên

Kinh nghiệm:

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc

Phẩm chất:

- Chịu được áp lực công việc cao
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
Quyền lợi của ứng viên:
- Thu nhập theo thoả thuận phù hợp với năng lực.
- Có cơ hội học tập, phát triển và thăng tiến
- Được làm việc trong một môi trường hiện đại, năng động, bình đẳng và chuyên nghiệp
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước.
- Làm việc tại: Siêu thị HC, VHC Corporation Tower, 399 Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Hồ sơ yêu cầu:

- Đơn xin việc ghi rõ vị trí xin ứng tuyển, địa điểm làm việc, quá trình học tập, công tác, kinh nghiệm và năng lực bản thân
- Mẫu Tờ khai ứng viên của Công ty (tại đây)
- Bản phô tô sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương, giấy khám sức khỏe (thời hạn không quá 06 tháng)
- Bản phô tô các văn bằng, chứng chỉ liên quan. 02 ảnh 4 x 6 (01 ảnh dán ngoài bìa hồ sơ và ghi rõ vị trí ứng tuyển)

Hạn nộp hồ sơ:

- Từ ngày 25/12/2013 đến hết ngày 25/01/2014. Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.

Địa điểm nộp hồ sơ:

- Siêu thị điện máy HC, 399 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội
- Hoặc nộp hồ sơ bản mềm qua địa chỉ email: tuyendung@hc.com.vn – Vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển trên tiêu đề thư

Người liên hệ: Mr Huy : 0904.812.269

7 Comments

Gửi phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *