Siêu thị điện máy HC: Thông báo tuyển dụng phòng kho vận

Tháng Một 19th, 2013 | by admin
Siêu thị điện máy HC: Thông báo tuyển dụng phòng kho vận
Tin tổng hợp
0

VHC Corporation là chủ sở hữu và điều hành chuỗi siêu thị điện máy đa năng mang thương hiệu HC Home Center, được xây dựng theo mô hình kinh doanh và hệ thống quản trị hiện đại theo thông lệ quốc tế, sử dụng phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP SAP/iVend trong toàn bộ hoạt động của hệ thống.

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

VHC Corporation là chủ sở hữu và điều hành chuỗi siêu thị điện máy đa năng mang thương hiệu HC Home Center, được xây dựng theo mô hình kinh doanh và hệ thống quản trị hiện đại theo thông lệ quốc tế, sử dụng phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP SAP/iVend trong toàn bộ hoạt động của hệ thống. Dự kiến đến năm 2015, VHC sẽ có 16 đến 18 trung tâm – siêu thị bán hàng và chăm sóc khách hàng đa năng với diện tích 3000-5000 m2/trung tâm, tại tất cả các thị trường, đô thị và thành phố trọng điểm Miền Bắc – Việt Nam.

VHC luôn mở rộng cánh cửa chào đón những nhân lực tài năng giàu đam mê và nhiệt huyết, dám thách thức trong môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, năng động và cạnh tranh tích cực. Hiện nay, để phục vụ cho đợt khai trương Chi nhánh mới, mở rộng quy mô hoạt động, Công ty VHC cần tuyển nhân sự làm việc tại Phòng Kho vận, Siêu thị Điện máy HC chi nhánh Hà Nội với những yêu cầu sau:

STT Phòng Vị trí tuyển dụng Số lượng
1    Kho vận Nhân viên Điều phối 02
Nhân viên Kho 05
Thủ kho 02

 

1. Nhân viên Điều phối:

a. Mô tả công việc:

- Trực tiếp tiếp nhận và theo dõi các yêu cầu giao hàng từ Phòng kinh doanh của Siêu thị
- Theo dõi, tiếp nhận yêu cầu giao hàng của khách tại địa bàn đặt hàng qua mạng/điện thoại/TV được ghi nhận trên hệ thống.               
- Tổ chức lên lịch trình giao hàng: thời gian, tuyến đường, phương tiện, chi phí…
- Theo dõi việc vận chuyển, giao hàng cho khách của Nhân viên Giao nhận, cập nhật trên hệ thống theo quy định của Công ty.
- Lập và lưu trữ chứng từ có liên quan trực tiếp đến công tác giao hàng theo quy định.
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, tiếp nhận các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, giải quyết trong phạm vi thẩm quyền và phản ánh cho các bộ phận liên quan.
- Phối hợp thực hiện và giám sát hoạt động giao hàng cho khách của đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải, giao nhận thuê ngoài.
- Hợp tác, trao đổi thông tin chặt chẽ với các bộ phận liên quan để hỗ trợ nhau phục vụ tốt cho Siêu thị và khách hàng.

b. Yêu cầu:

- Nam, nữ, tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Thông thạo đường phố Hà nội.
- Ưu tiên những ứng viên đã từng điều hành taxi hoặc điều phối vận chuyển ngành hàng điện máy.

2.Nhân viên Kho:

a. Mô tả công việc:

Nhập hàng
- Theo dõi lịch nhập hàng và chuẩn bị tiếp nhận hàng theo kế hoạch và phân công của Bộ phận.
- Thực hiện các nghiệp vụ kiểm đếm, nhập hàng vào kho và thực hiện nghiệp vụ trả hàng không đúng quy cách theo quy định của Công ty .
- Thực hiện các nghiệp vụ quản lý hàng hóa (in, dán, quét mã…) theo quy định.
- Phối hợp với Ban Logistics tại Trụ sở chính và các kho thuộc hệ thống VHC trong các hoạt động điều vận nội bộ.

Lưu trữ hàng hóa trong kho
- Vận chuyển, sắp xếp, bảo quản hàng hóa trong kho theo đúng yêu cầu kỹ thuật của Nhà sản xuất và quy định của Công ty.
- Thường xuyên theo dõi, kiểm tra số lượng, chất lượng, tình trạng hàng hóa.
- Cập nhật số liệu hàng nhập, xuất, tồn kho. Đối chiếu số liệu thực tế với số liệu trên hệ thống và lập báo cáo xuất – nhập – tồn theo quy định.
- Quản lý cơ sở vật chất trang thiết bị của kho, tuân thủ quy định của Công ty về vệ sinh kho bãi, an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy.
- Giám sát các hoạt động ra vào trong kho.
- Lưu trữ các chứng từ, tài liệu theo quy định của Công ty và Pháp luật.

Xuất hàng
- Thực hiện các nghiệp vụ xuất hàng hóa theo nguyên tắc nhập trước – xuất trước, nhập sau – xuất sau.
- Quản lý thông tin hàng hóa xuất (quét mã…) theo quy định.
- Phối hợp với các Phòng khác để cung cấp hàng hóa chính xác, đúng thời gian, phục vụ khách hàng tốt nhất.

b. Yêu cầu:

- Nam, sức khỏe tốt, tốt nghiệp PTTH trở lên.
- Có kinh nghiệm tổ chức, sắp xếp và quản lý hàng hóa.

3. Thủ kho:

a. Mô tả công việc:

Hỗ trợ Trưởng BP kho tổ chức, giám sát hoạt động nhập hàng của ngành hàng phụ trách

- Theo dõi lịch nhập hàng và tổ chức lên kế hoạch chuẩn bị tiếp nhận hàng, báo cáo khi hàng về không phù hợp năng lực tiếp nhận hàng của kho/ tiêu chuẩn tồn kho của Công ty.
- Phối hợp với Ban Kho vận tại Trụ sở chính và các kho thuộc hệ thống VHC trong các hoạt động điều vận nội bộ.
- Lên lịch, phân công, tổ chức nhân viên trong Bộ phận thực hiện các nghiệp vụ kiểm đếm, nhập hàng vào kho và thực hiện nghiệp vụ trả hàng không đúng quy cách theo quy định của Công ty.
- Giám sát nhân viên thực hiện các nghiệp vụ quản lý hàng hóa (in, dán, quét mã…), đảm bảo theo đúng quy định của Công ty.

Hỗ trợ Trưởng BP kho tổ chức, giám sát hoạt động lưu trữ hàng hóa trong kho của ngành hàng phụ trách

- Tổ chức sắp xếp, bảo quản hàng hóa trong kho theo đúng yêu cầu kỹ thuật của Nhà sản xuất và quy định của Công ty.
- Thường xuyên theo dõi, kiểm tra số lượng, chất lượng, tình trạng hàng hóa. Cập nhật số liệu nhập, xuất, tồn kho.
- Quản lý cơ sở vật chất trang thiết bị của kho, tuân thủ quy định của Công ty về vệ sinh kho bãi, an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy, giám sát các hoạt động ra vào trong kho.
- Lưu trữ các chứng từ, tài liệu theo quy định của Công ty và Pháp luật.

Hỗ trợ Trưởng BP kho tổ chức, giám sát hoạt động xuất hàng của ngành hàng phụ trách

- Tổ chức thực hiện các nghiệp vụ xuất hàng hóa theo nguyên tắc nhập trước – xuất trước, nhập sau – xuất sau.
- Phối hợp với các Phòng khác để cung cấp hàng hóa chính xác, đúng thời gian, phục vụ khách hàng tốt nhất.

b. Yêu cầu:

- Nam, tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp TC kế toán
- Có kinh nghiệm tổ chức, sắp xếp và quản lý hàng hóa.
- Am hiểu về các hệ thống quản lý kho, phương pháp sắp xếp kho và công việc một cách khoa học
- Có khả năng phân tích số liệu.

Quyền lợi của ứng viên:

- Thu nhập theo thoả thuận phù hợp với năng lực.
- Có cơ hội học tập, phát triển và thăng tiến.
- Được làm việc trong một môi trường hiện đại, năng động, bình đẳng và chuyên nghiệp
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước.

- Làm việc tại:

Siêu thị Điện máy HC – 399 Phạm văn Đồng (cạnh công viên Hòa Bình) – Hà Nội.

Hồ sơ yêu cầu:

- Đơn  xin việc ghi rõ vị trí xin ứng tuyển, quá trình học tập, công tác, kinh nghiệm và năng lực bản thân
- Tờ khai ứng viên (theo mẫu của Công ty – Download tại đây)
- Bản scan các văn bằng, chứng chỉ liên quan.

Liên hệ nộp hồ sơ:

- Người liên hệ: Trần Thị Minh Châu
- Điện thoại liên hệ: 04 3750 1818

Hạn nộp hồ sơ:

- Từ ngày 18/01/2013 đến hết ngày 31/01/2013. Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.

 

CƠ HỘI CỦA THU NHẬP ỔN ĐỊNH VÀ SỰ THĂNG TIẾN

Gửi phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *